Đoàn đại biểu Hải Phòng dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ 8

17:49 24/09/2014

 

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành và đoàn đại biểu Hải Phòng dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ 8
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành và đoàn đại biểu Hải Phòng dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ 8

Chiều 23-9, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, đã tiếp xúc và chúc mừng đoàn đại biểu UBMTTQVN TP dự đại hội Đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ 8. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Then - Ủy viên thường vụ Thành ủy, Trưởng ban dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN TP; Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND TP; Bùi Thanh Tùng - Ủy viên thường trực HĐND TP…

Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ 8 sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội trong 3 ngày từ 27 đến 29-9-2014. Đoàn đại biểu Hải Phòng tham dự gồm 14 đại biểu, do đồng chí Nguyễn Đình Then làm Trưởng đoàn. Thành phần đại biểu Hải Phòng đảm bảo tiêu chuẩn, cơ cấu theo đúng yêu cầu của Ủy ban TW MTTQVN, các đại biểu đều là những đại diện tiêu biểu cho các tầng lớp nhân dân, thể hiện sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân của thành phố.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nêu bật những thành tựu phát triển của thành phố thời gian qua, đồng chí Nguyễn Văn Thành khẳng định, đó chính là kết quả của tinh thần đoàn kết toàn dân, được kết tụ lại dưới mái nhà chung của MTTQVN thành phố.

Đồng chí vui mừng nhận thấy, những năm qua MTTQVN TP đã không ngừng đổi mới hoạt động, ngày càng có hiệu quả, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ thành phố. Các đại biểu Hải Phòng đi dự đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ 8 lần này là những đại diện xứng đáng cho các tầng lớp nhân dân, liên minh các giai cấp, tôn giáo và kiều bào Hải Phòng ở nước ngoài.

Chúc mừng đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Thành tin tưởng các đại biểu Hải Phòng sẽ phát huy trí tuệ, phản ánh và tham gia đóng góp cho sự thành công của Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ 8 nói riêng và các hoạt động của MTTQ Việt Nam nói chung. Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng sau đại hội này, các đại biểu sẽ tiếp thu và tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tham mưu cho thành phố, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước cũng như phát huy sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết toàn dân, phục vụ tích cực vào công cuộc xây dựng, bảo vệ thành phố và đất nước.

Minh Thắng - Thủy Chung


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông