Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng): Kết nạp 20 Đoàn viên mới

15:02 24/05/2020

Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng) vừa chỉ đạo Chi đoàn trường THCS Ngô Gia Tự tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho các Đội viên có đủ phẩm chất, giàu nhiệt huyết, tiêu biểu, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào nhà trường vào tổ chức Đoàn.

 

Trao thẻ, gắn Huy hiệu Đoàn tặng các Đoàn viên mới

Theo đó, đợt này Chi đoàn nhà trường có 20 em Đội viên vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là niềm vinh dự, tự hào của tất cả các bạn thanh niên; có ý nghĩa quan trọng ghi nhận sự tiến bộ, trưởng thành của các em trong nhận thức, hành động.

Qua đó góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng CNXH; khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với những đoàn viên mới. Đồng thời xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị nhằm tăng về quy mô tổ chức, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn.

 

Trao thẻ, gắn Huy hiệu Đoàn cho các Đoàn viên mới

Trước đó, Đoàn phường Thượng Lý đã phối hợp với Liên Đội Trường THCS Ngô Gia Tự tổ chức khoá bồi dưỡng “Cảm tình Đoàn" năm học 2019-2020 cho 52 em Đội viên tiêu biểu, gương mẫu của trường.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông