Đoàn Trường Đại học Hải Phòng: Gần 1.000 sinh viên tham gia các đội hình sinh viên tình nguyện

17:41 22/11/2022

Triển khai phong trào “Thanh niên tình nguyện”, nhiệm kỳ 2019 - 2022, các đội hình sinh viên tình nguyện Trường Đại học Hải Phòng tiếp tục được chú trọng củng cố, duy trì với số lượng lên tới gần 1.000 sinh viên.

Trong đó, các  Liên Chi đoàn và một số CLB, đội, nhóm sinh viên đều có đội sinh viên tình nguyện riêng, có trang phục riêng. Các hoạt động tình nguyện được tuổi trẻ nhà trường tập trung triển khai trong các đợt cao điểm như: “Tháng Thanh niên”, chương trình “Tiếp sức mùa thi”, chiến dịch “Mùa hè xanh”.

Đáng chú ý, trong nhiệm kỳ, Đoàn trường đã duy trì hiệu quả mô hình “CLB tuyên truyền viên hiến máu tình  nguyện” với gần 60 thành viên và trên 100 cộng tác viên. Trung bình mỗi năm, Đoàn trường có gần 1.000 ĐVTN tham gia các hoạt động trong phong trào hiến máu tình nguyện, thu được gần 2.000 đơn vị máu/năm. Tập thể Đoàn trường, “CLB Tuyên  truyền viên hiến máu tình nguyện” và nhiều cán bộ, ĐVTN nhà trường vinh dự được các cấp biểu dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong hiến máu và vận động hiến máu.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông