Doanh nghiệp Việt Nam và Israel tham gia kết nối cung cầu công nghệ

15:19 29/06/2022

Sáng 29-6, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Phòng Kinh tế và Thương mại, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam tổ chức "Phiên kết nối cung cầu công nghệ giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Israel". Tới dự sự kiện có ông Gal Saf, Tham tán thương mại, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam.
Quang cảnh khai mạc phiên kết nối
Giám đốc Sở KH&CN Trần Quang Tuấn phát biểu khai mạc sự kiện
Ông Gal Saf, Tham tán thương mại, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam phát biểu tại phiên kết nối

Phiên kết nối cung cầu công nghệ giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Israel được tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho doanh nghiệp 2 nước trao đổi thông tin, tìm hiểu công nghệ và nhu cầu đặt hàng của phía đối tác, tiến tới đàm phán ký kết hợp đồng mua bán công nghệ. Qua đó thúc đẩy hoạt động chuyển giao, làm chủ và phát triển công nghệ từ nước ngoài vào Hải Phòng.

Các doanh nghiệp trao đổi thông tin tại phiên kết nối

Phiên kết nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Israel diễn ra từ 10h đến 17h ngày 29-6, triển khai xúc tiến kết nối với trên 200 doanh nghiệp (trên 50 doanh nghiệp đăng ký tham gia tại Hải Phòng và các tỉnh, thành lân cận; 11 doanh nghiệp Israel cùng với Phòng Kinh tế và Thương mại, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam tham gia). Trong đó, 87 phiên kết nối 1-1 đã được xác nhận. Phiên kết nối được tổ chức dưới hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích