Đối thoại Doanh nghiệp tháng 1-2017

16:49 11/01/2017

Sáng 10-1, UBND TP tổ chức đối thoại doanh nghiệp định kỳ tháng 1-2017. Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng chủ trì cuộc đối thoại; cùng dự có Phó chủ tịch Lê Thanh Sơn, đại diện các ngành, địa phương. Tham dự có 23 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Tại cuộc đối thoại, các doanh nghiệp trình bày 11 vướng mắc và kiến nghị lãnh đạo thành phố giải quyết liên quan đến tranh chấp đất đai, giá thuê đất, thủ tục thuê đất, tồn tại trong giải phóng mặt bằng, chuyển đổi đăng ký kinh doanh…

Sau khi nghe các doanh nghiệp báo cáo, lãnh đạo các ngành, địa phương giải trình, làm rõ, Chủ tịch UBND TP ghi nhận các ý kiến chia sẻ và bày tỏ của doanh nghiệp. Tuy vậy, Chủ tịch nhấn mạnh không phải kiến nghị nào cũng có thể giải quyết ngay tại hội nghị mà cần có sự kết nối các sở, ngành, địa phương cùng phối hợp giải quyết.

Do vậy, rất mong các doanh nghiệp hiểu, thông cảm. Đối với từng kiến nghị, Chủ tịch thành phố cũng yêu cầu các sở, ngành, địa phương kiểm tra và sớm đề xuất hướng tháo gỡ để lãnh đạo thành phố trả lời doanh nghiệp trong cuộc đối thoại tháng tới.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông