Đội tuyển Việt Nam ủng hộ 300 triệu tới Quỹ vaccine phòng chống dịch

11:12 09/06/2021

Sau chiến thắng đậm trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vaccine phòng chống dịch COVID-19 theo lời kêu gọi từ Thủ tướng Chính phủ.

Chiều 8/6, đội tuyển Việt Nam đã ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vaccine phòng chống dịch COVID-19 nhằm góp sức, chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch và trở lại với cuộc sống bình thường.

Đây là quyết định của toàn thể thành viên đội tuyển sau khi giành chiến thắng đậm 4-0 trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 và được thưởng nóng 1 tỷ đồng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Thay mặt đội tuyển, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành cho đội tuyển những tình cảm tốt đẹp nhất, động viên tinh thần để toàn đội vượt qua những khó khăn, thử thách.

Ông Park chia sẻ rằng mỗi chiến thắng của đội tuyển đều mang đậm dấu ấn của tinh thần Việt Nam. Đó là sự đoàn kết, là ý chí kiên cường, quyết tâm cao và tính kỷ luật, đồng lòng cùng nhau chinh phục những mục tiêu đặt ra.

Đội tuyển Việt Nam tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Nhà nước, tinh thần Việt Nam đó sẽ được phát huy trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19, để tiếp tục tạo nên một Việt Nam chiến thắng.

Doi tuyen Viet Nam ung ho 300 trieu toi Quy vaccine phong chong dich hinh anh 1 Đội tuyển Việt Nam mong góp phần nhỏ bé để lan toả tinh thần chiến thắng đại dịch. (Ảnh: TTXVN)

Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải bày tỏ: "Trước khi sang UAE thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển may mắn đã được tiêm vaccine phòng COVID-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ. Hơn ai hết, Hải và đồng đội đều hiểu được ý nghĩa của việc tiêm vaccine phòng COVID-19. Hải nghĩ rằng việc đóng góp một chút công sức vào cuộc chiến chống dịch COVID-19 là điều tự hào với mỗi thành viên của đội tuyển." 

"Đội tuyển hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình để đạt kết quả tốt ở Vòng loại World Cup 2022. Hy vọng những chiến thắng của đội tuyển sẽ góp phần cổ vũ tinh thần cho cuộc chiến chống COVID-19 của cả nước," thủ quân tuyển Việt Nam khẳng định. 

Sau chiến thắng trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và rộng cửa giành vé đi tiếp. 

Mục tiêu trước mắt của Quế Ngọc Hải và đồng đội là một chiến thắng nữa trước Malaysia vào ngày 11/6.

Tối 8/6, đội tuyển Việt Nam sẽ quay trở lại tập luyện tại UAE để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới./.

Theo Hiển Nguyễn (Vietnam+)
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông