Gần 400 người tham gia Đại hội thể dục thể thao phường Hòa Nghĩa (Dương Kinh)

20:05 25/04/2021

Chiều 25-4, UBND phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh tổ chức Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao phường Hòa Nghĩa lần thứ III- năm 2021.

Đại hội TDTT phường Hòa Nghĩa lần thứ III diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, chào mừng 75 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 * 27/3/2021) và kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương trong tháng 4 và tháng 5 lịch sử, hướng tới ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại Lễ khai mạc, gần 400 người đại diện cho các ban ngành đoàn thể, các CLB, vận động viên của 10 khối tham gia diễu hành. Sau màn thắp đuốc truyền thống của đại diện lãnh đạo phường và màn tuyên thệ của các vận động viên, trọng tài, các đại biểu được thưởng thức 3 màn đồng diễn của các khối tham dự Đại hội. Cùng với đó, trong khuôn khổ đại hội diễn ra 5 môn thi đấu.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Mai Văn Thụy- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hòa Nghĩa xác định, phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác hồ vĩ đại" và phát triển TDTT gắn liền với việc xây dựng đời sống văn hóa, thể thao ở cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng cần được thực hiện thường xuyên liên tục, phát triển sâu rộng góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương, từng bước đóng góp các vận động viên tiềm năng cho quận và thành phố.

Hoạt động TDTT có hiệu quả tích cực trong việc nâng cao sức khỏe, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng lối sống lành mạnh của nhân dân, đẩy lùi tệ nạn xã hội…

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông