Gặp gỡ, tiếp xúc các thế hệ làm Tạp chí Cửa Biển và trao giải thưởng Tạp chí Cửa Biển năm 2021

17:44 21/06/2022

Chào mừng kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 * 21-6-2022), sáng 21-6, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng tổ chức gặp gỡ các thế hệ những người làm báo Cửa Biển và trao thưởng Tạp chí Cửa Biển năm 2021.
Quang cảnh gặp gỡ, tiếp xúc các thế hệ làm Tạp chí Cửa Biển

Trong không khí thân tình, các nhà báo lão thành xúc động hồi tưởng lại những tháng năm gắn bó với sự nghiệp sáng tác văn học nghệ thuật (VHNT) và làm tạp chí của Hội.

Bên cạnh việc ghi nhận những kết quả mà Tạp chí đạt được trong thời gian qua, các nhà báo lão thành đã tâm sự và trao đổi với  những người làm báo trẻ về nhiệm vụ của người cầm bút trong thời kỳ mới.

Nhà biên kịch Tô Hoàng Vũ – Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hải Phòng, Tổng Biên tập Tạp chí Cửa Biển cảm ơn những tình cảm của các nhà báo và các cộng tác viên đã luôn theo sát và đóng góp xây dựng, phát triển tạp chí. Đồng thời thông báo mục tiêu của tạp chí là tìm kiếm, bồi dưỡng những tài năng trẻ  khích lệ những sáng tác văn học, nghệ thuật có giá trị, đặc biệt là việc đưa Tạp chí Cửa Biển trở thành cơ quan ngôn luận độc lập để có điều kiện phát triển hơn nữa đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Ban biên tập Tạp chí Cửa Biển trao Giải thưởng Tạp chí Cửa Biển 2021 cho các tác giả

Nhân dịp này, Ban biên tập Tạp chí Cửa Biển cũng đã trao Giải thưởng Tạp chí Cửa Biển 2021 cho các tác phẩm: Thơ Tôi và sen của nhà thơ Lê Phương Liên, Tạp chí Cửa Biển tháng 6/2021; Truyện ngắn Những vì sao cô đơn của cây bút trẻ Trần Thái Hưng, Tạp chí Cửa Biển tháng 8/2021; Lý luận phê bình Từ lý luận của M.Bakhtin đi tìm kết cấu đặc trưng của tiểu thuyết của Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Ninh, Tạp chí Cửa Biển tháng 5/2021;  Ảnh Biên đội tàu hải quân vùng 2 hành quân trên biển của NSNA Duy Tình (Quân chủng Hải quân), Tạp chí Cửa Biển tháng 4/2021; Tranh sơn dầu Hạ Long của họa sĩ Nguyễn Viết Thắng, Tạp chí Cửa Biển tháng 7/2021; Ca khúc Phố biển mùa hè của nhạc sĩ Quốc Phòng, Tạp chí Cửa Biển tháng 5/2021.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích