Giải golf từ thiện VSIP miền Bắc - kết nối yêu thương

14:50 02/11/2021

Vừa qua, tại sân Golf Vũ Yên, Công ty VSIP JSC miền Bắc tổ chức giải Golf từ thiện VSIP Miền Bắc lần thứ 2. Tham gia giải đấu lần này có 64 golf thủ là các đối tác của 3 Công ty gồm: VSIP Hải Phòng, VSIP Bắc Ninh và VSIP Hải Dương thuộc Công ty VSIP miền Bắc.
Tiền bán tranh của các em Làng trẻ đã nhận được sự hảo tâm của các Golf thủ 

Được biết, đây là năm thứ 2 Công ty VSIP miền Bắc tổ chức chương trình này không chỉ nhằm giao lưu chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm của các Golf thủ mà còn mang đến một ý nghĩa nhân văn, cao cả, đó là kêu gọi các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp, đối tác cùng chung tay gây dựng quỹ từ thiện, giúp đỡ, sẻ chia phần nào khó khăn đối với trẻ em kém may mắn ở các tỉnh, thành phố thuộc khu vực miền Bắc.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức giải golf gặp nhiều khó khăn và hạn chế. Nhưng đối với các doanh nghiệp, VSIP vẫn đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phát triển vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. Giải Golf đã được diễn ra một cách an toàn, đảm bảo đúng quy định tổ chức giải. 

khu vực trưng bày và bán tranh của các em học sinh Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng

Đặc biệt hơn, tại mùa giải năm nay, việc gây quỹ còn được thực hiện thông qua hình thức trưng bày và bán 20 bức tranh do 59 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hiện đang sinh sống và học tập tại Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng vẽ. Tổng số tiền bán tranh thu được trên 12 triệu đồng.  

Những bức tranh do các em học sinh Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng được các đơn vị hào hứng mua hỗ trợ động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống

Kết thúc giải Golf và bán tranh của các em học sinh Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng Ban tổ chức đã thu được tổng số tiền là 509 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được dùng để ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn tại Bắc Ninh, Hải Phòng và Hải Dương.

Theo đại diện lãnh đạo Quỹ từ thiện VSIP miền Bắc cho biết: Trong tương lai, Công ty  VSIP JSC miền Bắc tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn, cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua các hoạt động thiện nguyện chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ giáo dục.

Thiên An

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông