Giảng viên ĐH Hàng hải trúng tuyển Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa

15:26 21/10/2014

Ban giám khảo kỳ thi tuyển chức danh Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam (Bộ GTVT) vừa cho biết, ông Hoàng Hồng Giang - Phó trưởng Khoa Công trình Trường đại học Hàng hải Việt Nam đạt 82,60 - điểm số cao nhất kỳ thi tuyển.

Được biết, trong phần thi của mình, ông Hoàng Hồng Giang đã đưa ra 11 giải pháp tái cơ cấu toàn diện ngành Đường thủy nội địa Việt Nam. Ông Giang cũng thể hiện được những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đường thuỷ đã tích luỹ được trong quá trình học tập, làm việc với các đối tác nước ngoài về phát triển vận tải thủy nội địa.

Ông Giang cam kết, nếu trúng tuyển và được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, sẽ chịu trách nhiệm cá nhân trước Bộ GTVT về thực hiện các giải pháp và chương trình hành động đã đề ra.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, Ban Giám khảo cuộc thi gồm 1 trưởng ban và 14 thành viên chấm điểm theo thang điểm 100, điểm số của mỗi người dự thi là điểm trung bình cộng của tất cả các giám khảo. Điểm số của người dự thi là căn cứ để Bộ GTVT quyết định người trúng tuyển và bổ nhiệm người giữ chức Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam.

VOV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích