Giao ban xây dựng lực lượng khối công an quận

21:22 13/07/2009

Sáng 9-7, tại Công an quận Đồ Sơn đã diễn ra hội nghị giao ban xây dựnglực lượng quý II-2009 khối công an quận. Tới dự và chỉ đạo hội nghị cóđại tá Đỗ Hữu Ca - Phó giám đốc CATP.

Quý II-2009, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng ủy - Giám đốc CATP, công an các quận đã hoàn thành tốt các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản; cải cách hành chính, cải cách tư pháp; tấn công trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội, nhất là tệ nạn ma túy; bắt đối tượng truy nã, trốn thi hành án; đảm bảo TTATGT…

Triển khai thực hiện tốt các kế hoạch của Giám đốc CATP mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo TTATXH và bắt đối tượng truy nã, trốn thi hành án. Công an các quận đã tập trung chỉ đạo, huy động sức mạnh tổng hợp của các lực lượng để đấu tranh trấn áp có hiệu quả với các loại tội phạm.

Theo đó, trong quý II, trên địa bàn các quận xảy ra 126 vụ phạm pháp hình sự (giảm 21 vụ so với quý II-2008), điều tra khám phá 111 vụ bắt giữ, xử lý 139 đối tượng, tỷ lệ điều tra đạt 88,1 %. Các đơn vị đã làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản, đã xác lập, xóa phá 13 chuyên án hình sự, ma túy, bắt giữ 47 đối tượng; xóa 8 ổ nhóm tội phạm, bắt 31 đối tượng; bắt 64 đối tượng truy nã, 15 đối tượng trốn thi hành án; đưa 8 đối tượng đi CSGD, TGD; bắt 64 vụ với 79 đối tượng phạm tội về ma túy.

Bên cạnh đó, các công tác đấu tranh phòng chống tội phạm kinh tế, đảm bảo TTATGT, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTP cũng được công an các quận triển khai và đạt được nhiều kết quả tốt. Nhân dịp này, 21 lượt tập thể và cá nhân đã được biểu dương.


QUANG TIẾN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông