Giao ban XDLL khối CAQ quý III/2009

17:21 21/10/2009

Sáng 20-10, khối các đơn vị công an quận tổ chức giao ban xây dựng lựclượng quý III/2009. Các đồng chí: Nguyễn Thế Thưởng, Tạ Xuân  Phượng -Phó giám đốc CATP đã đến dự.

Các tập thể được khen thưởng
Các tập thể được khen thưởng

Quý III/2009, các đơn vị thuộc khối Công an quận đã đặc biệt quan tâm đến công tác xây dựng lực lượng và phong trào thi đua Vì ANTQ với những nội dụng, biện pháp sát hợp, hiệu quả. Tập trung thực hiện chủ trương: Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, nâng cao chất lượng công tác của công an phương, thị trấn, đội, trạm, phấn đấu đạt hiệu quả cao trong các mặt công tác, đặc biệt là trong các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tháng an toàn giao thông; bảo vệ tuyệt đối an toàn các ngày kỷ niệm lớn và các hoạt động kinh tế văn hóa, xã hội tại địa phương; kiềm chế gia tăng các loại tội phạm; tỷ lệ điều tra khám phá các vụ án đạt 87%. Đặc biệt, trên địa bàn 7 quận các vụ TNGT nghiêm trọng đã được kiềm chế góp phần đảm bảo ANCT- TTATXH tại cơ sở.

Quý IV-2009, các đơn vị công an quận sẽ tập trung thực hiện 8 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó học tập và thực hiện tốt chuyên đề "Nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân"; đánh giá, tổng kết phân loại đảng viên, CBCS, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng năm 2009; hoàn thành kế hoạc kiểm tra chất lượng CSKV năm; tiếp tục thực hiện tốt chủ đề "3 nâng cao"; tập trung làm tốt công tác nắm tình hình đảm bảo ANCT và TTATXH; nêu cao tinh thần đoàn kết, hiệp đồng giữa các lực lượng Công an khối quận để tạo ra sức mạnh tổng hợp trong công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng và phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc".

Nhân dịp này, đã có 7 tập thể và 14 cá nhân trong khối được khen thưởng.


KHẮC ĐOÀN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông