Giao ước thi đua xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh

17:36 28/02/2011

Sáng 25-2, quận ủy Dương Kinh tổ chức hội nghị ký giao ước thi đua, xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh và hệ thống dân vận năm 2011. Ông Vũ Khắc Hưởng - Bí thư quận ủy - chủ trì hội nghị.

Năm 2011, quận Dương Kinh chọn chủ đề “Đẩy mạnh phát triển đô thị, cải cách hành chính và bảo đảm an sinh xã hội”, trong đó công tác xây dựng các tổ chức Đảng cơ sở trong sạch, vững mạnh và dân vận là những nhiệm vụ hàng đầu, tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện của quận.

Tại hội nghị, Ban dân vận quận ủy đã triển khai 6 nội dung nhiệm vụ, trong đó nổi bật là tiếp tục thực hiện phong trào “Năm dân vận chính quyền” và “Dân vận khéo” do TW phát động. Ban tổ chức quận ủy cũng đề ra 5 nhiệm vụ lớn, bao gồm những nội dung cụ thể như công tác lãnh đạo nhiệm vụ chính trị, chính trị tư tưởng, xây dựng Chính quyền - Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội, xây dựng đảng…

Hội nghị đã chứng kiến việc ký giao ước giữa trưởng Ban tổ chức, Trưởng ban dân vận quận ủy với trưởng các khối liên quan của các Đảng bộ trực thuộc, quyết tâm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ đề ra của năm 2011.

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông