Hải Phòng có 107 thí sinh dự thi học sinh giỏi quốc gia

00:00 19/12/2013

Sáng 17-12, tại Nhà hát thành phố, Sở GD-ĐT đã tổ chức Lễ ra quân các đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia năm 2013-2014. Đồng chí Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố đến dự và động viên các thí sinh.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa các thí sinh tại lễ ra quân
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa các thí sinh tại lễ ra quân

Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2013-2014 sẽ diễn ra vào các ngày 3, 4, 5-1-2014. Bộ GD-ĐT tiếp tục triển khai hình thức thi thực hành đối với các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học và kiểm tra kỹ năng nói đối với môn Ngoại ngữ. Năm nay, Hải Phòng có 107 học sinh tham dự ở 12 môn. Trong đó có 102 học sinh Trường THPT chuyên Trần Phú, 1 học sinh Trường THPT Quang Trung, 2 học sinh Trường THPT Thái Phiên và 1 học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn.

Để chuẩn bị cho công tác HSG quốc gia năm học 2013-2014 giành thắng lợi, Sở GD-ĐT đã có các bước chuẩn bị tích cực, cẩn trọng và chu đáo. Các đội tuyển tích cực tập huấn 6 buổi/ tuần. Trước đó, Trường THPT chuyên Trần Phú đã hoàn tất công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất phục vụ cho các đợt tập huấn và hội đồng coi thi sắp tới.

Phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Lê Khắc Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của kỳ thi chọn HSG quốc gia, đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của ngành GD-ĐT. Đồng chí cũng tin tưởng và mong rằng các em học sinh sẽ bình tĩnh, tự tin hoàn thành tốt bài thi để giành được kết quả cao nhất, góp phần làm nên thành tích cao của Hải Phòng trong kỳ thi.



HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông