Hải Phòng có thêm một siêu thị điện máy

18:09 28/10/2014

 

Cắt băng khánh thành siêu thị
Cắt băng khánh thành siêu thị

Hệ thống siêu thị điện máy HC vừa khai trương Siêu thị HC mới tại số 6 đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng.

Siêu thị Điện máy HC, Hải Phòng được xây dựng với diện tích mặt sàn lên đến 3.000m2 và kèm theo đó là hệ thống logistics & diện tích phụ trợ khác (>3.000m2) như: chỗ đỗ xe, không gian mặt tiền để tổ chức sự kiện khuyến mại & marketing.

Siêu thị Điện máy HC Hải Phòng có trên 20.000 sản phẩm ở tất cả 5 ngành hàng: Điện tử, nghe nhìn; điện lạnh; gia dụng; IT, thiết bị viễn thông, giải trí số - điện thoại di động. 100% sản phẩm được giới thiệu, bày bán ở đây đều hội tụ đủ các yếu tố hàng chính hãng, được kiểm định bởi các nhà cung cấp và đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng chu đáo.

Việc khai trương Siêu thị điện máy HC tại Hải Phòng không chỉ giúp khách hàng tại Hải Phòng và 8 tỉnh miền Duyên hải phía Bắc có thêm sự lựa chọn mà còn chứng minh thị trường Hải Phòng rất tiềm năng, môi trường đầu tư thông thoáng, thuận lợi và đem đến cơ hội việc làm cho gần 200 lao động của địa phương

Được biết, HC là 1 trong những hệ thống siêu thị điện máy lớn đầu tiên tại Hà Nội, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại VHC. Có mặt trên thị trường từ năm 2006 và chủ yếu tập trung ở khu vực miền Bắc, hiện nay chuỗi Siêu thị Điện máy HC bao gồm 12 chi nhánh.

TG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông