Hội Liên hiệp phụ nữ quận Dương Kinh: Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động chi hội phụ nữ

08:08 18/09/2017

Sáng 14-9, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) quận Dương Kinh tổ chức tọa đàm “Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động chi hội phụ nữ”

Chủ tịch Hội LHPN quận Dương Kinh Nguyễn Thị Ánh Nguyệt phát biểu tại tọa đàm

Trong những năm qua, từ việc triển khai các phong trào thi đua, nhiệm vụ công tác hội, Hội LHPN quận Dương Kinh đã đẩy mạnh các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho phụ nữ và tuyên truyền, giáo dục, nâng cao trình độ nhận thức mọi mặt cho phụ nữ.

Qua đó góp phần trong công tác xây dựng, phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn quận. Trong đó, vị trí vai trò của chi hội phụ nữ đặc biệt quan trọng.

Đại biểu phát biểu ý kiến tham luận tại tòa đàm

Để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động chi hội phụ nữ, tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã thẳng thắn nhìn vào thực trạng, chia sẻ nhiều kinh nghiệm về giải pháp thu hút nhiều hội viên tham gia, nâng cao chất lượng hoạt động của chi hội.

Bên cạnh đó, các ý kiến tham luận còn tập trung vào các vấn đề trọng tâm như: Các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của chi hội; Đặc điểm của chi hội, những khó khăn vướng mắc và kiến nghị đề xuất nhằm nâng hiệu quả hoạt động của chi hội phụ nữ…

Trên cơ sở ý kiến tham luận của các đại biểu tại buổi tọa đàm, Hội LHPN quận Dương Kinh sẽ tiếp thu và rút kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phong trào phụ nữ và các nhiệm vụ công tác hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của quận.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông