Hội phụ nữ CATP Hải Phòng: Triển khai công trình “Phụ nữ công an Hải Phòng vì thành phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em”

15:17 17/05/2019

Chiều 16-5, Hội phụ nữ CATP tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện công trình “Phụ nữ công an Hải Phòng vì thành phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Đến dự có các đồng chí Trần Thị Thu – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố; Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Giám đốc CATP.

Theo đó, công trình “Phụ nữ công an Hải Phòng vì thành phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em” sẽ được Hội phụ nữ CATP triển khai sâu rộng đến các cấp Hội phụ nữ cơ sở.

Phó Giám đốc CATP, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Thông qua công trình nhằm tăng cường vai trò, trách nhiệm của BCH Hội phụ nữ các cấp và toàn thể CBHV phụ nữ CATP trong việc triển khai các hoạt động cụ thể góp phần phòng, chống bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ, trẻ em; chăm sóc  sức khỏe, an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại gia đình, nơi công cộng, trong trường học, nơi làm việc…

Phó chủ tịch Hội LHPN TP Trần Thị Thu phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Bên cạnh đó, việc triển khai thực hiện công trình nhằm tuyên truyền đến toàn thể CBHV công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; bảo đảm TTATGT; phòng, chống cháy, nổ; phòng, chống ma túy xâm nhập học đường, nơi làm việc, nơi cư trú…góp phần xây dựng môi trường sống, học tập, làm việc của phụ nữ và trẻ em thành phố an toàn, lành mạnh.

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, các đồng chí Trần Thị Thu – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố và Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Giám đốc CATP ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần chủ động, sáng tạo của Hội Phụ nữ CATP trong xây dựng kế hoạch thực hiện công trình “Phụ nữ công an Hải Phòng vì thành phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Cùng với đó, các đồng chí đề nghị, ngay sau hội nghị này, tất cả các cơ sở hội cần nhanh chóng triển khai kế hoạch đến toàn thể CBHV để chị em biết và nhiệt tình hưởng ứng tham gia; tập trung nâng cao kỹ năng đối với lực lượng nòng cốt để làm nhân tố trong triển khai thực hiện mô hình.

Các đồng chí lưu ý Hội phụ nữ CATP trong việc chuẩn bị tốt cơ sở vật chất để triển khai công trình; hàng quý, hàng năm có tổ chức sơ kết, tổng kết đồng thời đề xuất khen thưởng kịp thời các mô hình, công trình tiêu biểu.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông