Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát môi trường Công an Hải Phòng: Thăm, tặng quà Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

10:41 09/03/2023

Hưởng ứng các hoạt động tình nguyện, ủng hộ, giúp đỡ nhân dân; các hoạt động chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng do Ban Chấp hành Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Ban Chấp hành HPN Bộ Công an và Ban Chấp hành HPN CATP Hải Phòng phát động, ngày 8-3, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát môi trường CATP tổ chức đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, Hải Phòng.
Cán bộ, hội viên HPN Phòng Cảnh sát môi trường CATP tặng quà các em tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Tại chương trình, cán bộ, hội viên Phòng Cảnh sát môi trường đã thăm hỏi, động viên và trao tặng nhiều phần quà cho các em nhỏ mồ côi ở Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Các phần quà gồm: 4 lò vi sóng, quần áo, 300 quyển vở, đồ thực phẩm (tương ớt, xì dầu, dầu ăn, gà) và các nhu yếu phẩm (dầu gội đầu, dầu tắm, bột giặt).

Thăm hỏi, động viên các em tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Đặc biệt, nhân dịp này, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát môi trường CATP trao tặng Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng 5 triệu đồng tiền mặt với mong muốn phần nào xoa dịu và làm vơi bớt những nỗi bất hạnh, thiếu thốn của các cháu có hoàn cảnh đặc biệt nơi đây.

HPN Phòng Cảnh sát môi trường CATP trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa tới các em nhỏ tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Những món quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, đem lại niềm vui và tiếp thêm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh tinh thần lạc quan, vui tươi, khi xung quanh luôn được sự che chở của cộng đồng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông