Hơn 6.000 lượt thí sinh dự thi vào Trường THPT chuyên Trần Phú

16:09 14/06/2016

 

Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình kiểm tra thi tại Trường THPT chuyên Trần Phú
Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình kiểm tra thi tại Trường THPT chuyên Trần Phú

Sau kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, trong 2 ngày 13 và 14-5, hơn 6.000 lượt thí sinh của thành phố đã tham dự kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Trần Phú. Phó chủ tịch UBND TP, Trưởng ban chỉ đạo thi thành phố Nguyễn Xuân Bình đã kiểm tra công tác tổ chức thi tại 2 hội đồng thi: Trường THPT chuyên Trần Phú và Trường THPT Trần Nguyên Hãn.

Tại các hội đồng thi, Phó chủ tịch UBND TP yêu cầu cần tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh dự thi. Công tác coi thi, chấm thi, xét tuyển cần bảo đảm công bằng, nghiêm túc, qua đó giúp chọn lựa được những thí sinh có thực lực cũng như giữ vững chất lượng của trường chuyên, giảm áp lực và bảo đảm công bằng cho thí sinh và phụ huynh.

Tham dự kỳ thi vào Trường THPT chuyên Trần Phú, thí sinh sẽ thi 4 môn: Toán, Ngữ văn, tiếng Anh và môn chuyên (trong đó Toán và Ngữ văn lấy kết quả của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT). Thí sinh được đăng ký dự thi từ 1 đến 2 môn chuyên. Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường THPT chuyên Trần Phú là 540 thí sinh. Ngày 13-6, các thí sinh đã hoàn thành môn tiếng Anh điều kiện và Toán chuyên, Ngữ văn chuyên. Hôm nay 14-6, buổi sáng các thí sinh dự thi tiếng Anh chuyên, tiếng Nhật chuyên; chiều thi các môn Vật lý chuyên, Hóa học chuyên và Sinh học chuyên.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông