Huyện Tiên Lãng: Điều trị khỏi 680 ca mắc Covid-19

    21:59 05/01/2022

    Theo Trưởng Phòng Y tế huyện Tiên Lãng Nguyễn Văn Lượng, hiện nay trên địa bàn huyện ghi nhận 988 ca bệnh Covid-19, số ca bệnh điều trị tại nhà 201 trường hợp; điều trị tại Trung tâm Y tế huyện 82 trường hợp; điều trị tại thành phố 27 trường hợp. Trong đó, có 680 ca F0 khỏi bệnh.
    Ngành Y tế triển khai lấy mẫu xét nghiệm người dân trên địa bàn huyện Tiên Lãng

    Các ca mắc mới trong 2 ngày gần đây chủ yếu là những công nhân lao động đang làm việc ở các công ty, xí nghiệp, Khu cụm công nghiệp ngoài huyện chuyển về địa phương; một số ca trong cộng đồng và 1 số chuyển từ F1 sang. 

    Huyện tập trung chỉ đạo các xã có số ca F0 mắc mới tăng cường công tác truy vết các F1, F2 liên quan. Huyện khuyến cáo người dân hạn chế di chuyển sang các xã vùng dịch trong huyện và các địa phương trong thành phố. Với người dân có biểu hiện ho, sốt cần chủ động đến các cơ sở y tế xét nghiệm kịp thời; Trạm y tế lưu động tại 21 xã, thị trấn tăng cường công tac thu dung, điều trị các ca F0 tại nhà; truy vết, xét nghiệm kịp thời các trường hợp F1 liên quan; với đội ngũ cán bộ, công chức huyện thường xuyên tiến hành test nhanh tuần 1-2 lần. Các xã, thị trấn bảo đảm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, phun khử khuẩn trụ sở, cơ quan đơn vị, trường học, khu dân cư trên địa bàn.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông

    Liên kết hữu ích