Huyện Tiên Lãng: Đối thoại với nhân dân hai xã Tiên Thắng, Tiên Minh

00:07 22/10/2015

 

Một góc huyện Tiên Lãng
Một góc huyện Tiên Lãng

   Tại trụ sở UBND xã Tiên Thắng, UBND huyện Tiên Lãng phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân hai xã Tiên Thắng và Tiên Minh.

Đến dự và chủ trì hội nghị có các đồng chí: Trần Đình Vịnh - Chủ tịch UBND huyện; Vũ Thế Tuyền - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện cùng các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện, các đơn vị phối quản; lãnh đạo chính quyền và hơn 120 đại biểu nhân dân các xã Tiên Thắng, Tiên Minh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nêu các vấn đề về giải quyết chế độ chính sách, cơ chế hỗ trợ nông dân giống vật nuôi, cây trồng; việc quản lý sử dụng đất ở và đất nông nghiệp; việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Các ý kiến đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện phân công cho thủ trưởng các cơ quan giải đáp, tiếp thu thẳng thắn tại hội nghị.

Kết luận tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng Trần Đình Vịnh giao các phòng ban chuyên môn tham mưu cho UBND huyện thực hiện ngay một số nhiệm vụ như cắm biển báo trên đường đê xã Tiên Thắng, có văn bản nhắc nhở các doanh nghiệp trong việc đốt chất thải ảnh hưởng môi trường, kiểm tra diện tích sử dụng bãi vật liệu bến Sứa; đề nghị công an huyện tăng cường lực lượng cho xã Tiên Thắng để xử lý các xe chở vật liệu xây dựng vi phạm luật giao thông…

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông