Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện An Lão đối thoại với nhân dân

15:43 04/08/2017

Sáng 4-8, tại xã An Thái, huyện ủy An Lão đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại biểu Đảng viên và nhân dân các xã An Thái, An Thọ, Mỹ Đức, Chiến Thắng, Thái Sơn và Tân Viên (cụm 1).

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Thọ - Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy An Lão đã thông báo tóm tắt tình hình, kết quả thực hiện 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 của Đảng bộ huyện.

Theo đó, 6 tháng qua tình hình kinh tế cơ bản ổn định, giá trị sản xuất một số ngành, lĩnh vực có mức tăng trưởng khá, sản xuất nông nghiệp tăng, kinh tế trang trại và các làng nghề tiếp tục phát triển; thu ngân sách trên địa bàn tăng 46% so với cùng kỳ…; đời sống nhân dân ổn định; an ninh, chính trị, tật tự an toàn xã hội được tăng cường; công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị được đẩy mạnh.

Hội nghị đã lắng nghe 108 ý kiến của đại diện nhân dân các xã cụm 1
Hội nghị đã lắng nghe 108 ý kiến của đại diện nhân dân các xã cụm 1

Với phương châm dân chủ, thẳng thắn, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện An Lão đã tiếp thu, ghi nhận và trả lời 108 ý kiến của đại diện nhân dân các xã cụm 1.

Các ý kiến tập trung vào vấn đề cấp quyền sử dụng đất, tình hình an ninh trật tự xã hội đặc biệt là tệ nạn buôn bán ma túy, vấn đề xây dựng nông thôn mới, giao thông… trên địa bàn huyện. Các ý kiến đã được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trả lời ngắn gọn, đầy đủ và thỏa đáng.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Thọ - Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy An Lão đã ghi nhận các ý kiến đóng góp của nhân dân và chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện căn cứ vào các kiến nghị của nhân dân sớm trả lời, giải quyết để nhân dân cùng nắm rõ.

Ngân Phạm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông