Khai trương tuyến đường đi bộ Khu 2 – Khu du lịch Đồ Sơn

19:54 29/04/2022

Nằm trong khuôn khổ Liên hoan du lịch 2022 “Đồ Sơn – Sắc màu của biển”, chiều 29-4, UBND quận Đồ Sơn long trọng tổ chức Lễ khai trương tuyến đường đi bộ đoạn từ ngã ba Con Hươu đến nhà nghỉ Ngô Quyền thuộc tuyến đường Vạn Hương khu II, Đồ Sơn. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí Bùi Thị Hồng Vân – Bí thư quận ủy Đồ Sơn; Trần Khắc Kiên - Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn; đại diện UBND các phường, phòng, ban chuyên môn thuộc quận Đồ Sơn cùng đông đảo người dân địa phương và du khách.
Cắt băng khai trương tuyến đường đi bộ tại Khu 2 – Khu du lịch Đồ Sơn

Phát biểu tại Lễ khai trương, đồng chí Nguyễn Quang Dũng- Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Đồ Sơn nhấn mạnh, với mong muốn thay đổi, tạo điểm mới trong mùa du lịch năm 2022, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với du lịch Đồ Sơn, UBND quận đã báo cáo và được UBND thành phố cho phép đầu tư nâng cấp toàn bộ tuyến đường, cảnh quan chung toàn tuyến bằng nguồn vốn đầu tư công của quận để triển khai thí điểm tuyến đường đi bộ trong mùa du lịch.

Một góc tuyến đường đi bộ

Dự án nâng cấp, cải tạo vỉa hè, điện chiếu sáng tuyến đường đoạn từ ngã ba con Hươu đến nhà nghỉ Ngô Quyền  có chiều dài 700m, tổng mức đầu tư gần 15 tỷ đồng được hoàn thành sau 1 tháng 22 ngày thi công. 

Các vị đại biểu tham quan tuyến đường đi bộ

Tuyến đường đi bộ được triển khai từ 17 giờ đến 23 giờ các ngày cuối tuần, kéo dài đến tháng 9 – 2022. Trên tuyến đường đi bộ, UBND quận Đồ Sơn đã bố trí các điểm ki-ốt phục vụ dịch vụ du lịch như: hàng lưu niệm, đồ ăn nhanh, trưng bày sản phẩm OCOP, bố trí các điểm check in…

Tuyến phố đi bộ được đưa vào sử dụng là một trong những điểm mới của du lịch Đồ Sơn, tạo tâm lý thoải mái, không gian thoáng đạt cho du khách khi đến với Đồ Sơn.

          THIÊN AN – LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông