Khánh thành “Mái ấm yêu thương” tặng gia đình học sinh nghèo vượt khó tại xã Hồng Thái (An Dương)

15:14 09/12/2022

Sáng 9-12, tại xóm 10 thôn Kiều Trung (xã Hồng Thái, huyện An Dương), Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ khánh thành trao tặng “Mái ấm yêu thương” cho gia đình em Nguyễn Thị Hiền, học sinh lớp 7A Trường THCS Hồng Thái. Dự buổi lễ đại diện chính quyền địa phương có ông Lương Thế Quý, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện An Dương; ông Nguyễn Mạnh Hải, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Đại biểu Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng có ông Park Young Dall, Giám đốc khối Hành chính Nhân sự công ty; ông Tạ Duy Khánh, Phó Giám đốc phòng đối ngoại công ty.

Em Nguyễn Thị Hiền là tấm gương sáng vượt khó trong học tập của xã Hồng Thái, huyện An Dương. Gia đình em có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ em năm nay gần 60 tuổi, là trụ cột duy nhất trong gia đình, vừa nuôi em ăn học vừa chăm sóc cho bà đã hơn 100 tuổi. Vượt lên những khó khăn, thiếu thốn, trong suốt những năm học qua, em Hiền luôn đạt danh hiệu học sinh khá giỏi.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Cảm động trước nỗ lực của em Hiền, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng phối hợp với các đơn vị liên quan quyết định xây tặng gia đình một “Mái ấm yêu thương” với số tiền 70 triệu đồng trích từ Quỹ hoạt động trách nhiệm xã hội của công ty.

Qung cảnh buổi lễ khánh thành "Mái ấm yêu thương"

Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ ngày 13-11-2022 với tổng kinh phí xây dựng là 85 triệu đồng, trong đó công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng hỗ trợ 70 triệu đồng, gia đình, người thân, các đoàn thể địa phương ủng hộ 15 triệu đồng.

Đại diện Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng trao hỗ trợ kinh phí cho gia đình em Nguyễn Thị Hiền
Ông Lương Thế Quý, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện An Dương trao quà cho gia đình em Nguyễn Thị Hiền

Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng hi vọng rằng chương trình sẽ tạo ra giá trị bền vững, nền tảng vững chắc cho em Hiền yên tâm học tập và tiếp tục thực hiện hóa những ước mơ của mình.

Ông Tạ Duy Khánh, Phó Giám đốc phòng đối ngoại công tyTNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ
Ông Lương Thế Quý, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện An Dương  phát biểu tại buổi lễ
Đại diện gia đình em Nguyễn Thị Hiền phát biểu cảm ơn tại chương trình
Các đại biểu thực hiện bàn giao nhà "Mái ấm yêu thương" cho gia đình em Nguyễn thị Hiền
Chương trình có ý nghĩa khuyến khích học sinh nghèo vượt khó vững bước trên con đường học vấn.

Đây là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có ý nghĩa của công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng đã và đang thực hiện.

Trong 6 năm hoạt động và phát triển tại Hải Phòng vừa qua, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng đã phối hợp cùng địa phương triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng, điển hình là trao tặng Thư viện điện tử, chương trình chăm sóc sức khỏe mắt cho người già và trẻ nhỏ, xây dựng "Sân chơi cho em"…

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông