Khen thưởng đột xuất CBCS Đồn Biên phòng Cát Bà

09:23 02/05/2019

UBND huyện Cát Hải vừa tổ chức khen thưởng đột xuất cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Cát Bà đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ cứu nạn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Cát Hải Hoàng Hồng Luân biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích

Như thông tin đã đưa, vào lúc 10h45’ ngày 21-4, khi tàu cá TH 90143 có công suất 445CV/25 tấn đang hành trình thu mua hải sản từ Thanh Hóa ra Cát Bà thì gãy chân vịt; lúc đó tàu còn cách Cát Bà khoảng 17 hải lý.

Thuyền trưởng tàu cá là ông Phan Mậu Long có hộ khẩu thường trú tại Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa đã kịp thời liên lạc với Đồn biên phòng Cát Bà xin cứu nạn.

Nhận được tin báo, Đồn Biên Phòng Cát Bà đã cử tổ công tác gồm 5 cán bộ chiến sĩ và trưng dụng 1 tàu kéo giã đôi của ngư dân trên biển ngay lập tức đến khu vực tàu của ông Long gặp nạn để cứu hộ.

Đến 15h30 phút cùng ngày, lực lượng biên phòng đã tiếp cận được với tàu gặp nạn. Mặc dù sóng to (cấp 5, cấp 6), song bằng sự cố gắng nỗ lực của cán bộ chiến sĩ biên phòng và các thành viên trên tàu, đến 18h45 phút cùng ngày, tổ công tác Đồn biên phòng Cát Bà đã lai dắt tàu về vịnh Cát Bà đảm bảo an toàn về người và phương tiện.

Với thành tích trên, tập thể đội tàu thuyền Đồn biên phòng Cát Bà và 3 cá nhân đã được UBND huyện tặng giấy khen. Tại buổi lễ trao thưởng, đồng chí Hoàng Hồng Luân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cát Bà đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông