Khối Cảnh sát nhân dân: Giao ban XDLL quý III/2017

14:39 19/09/2017

Chiều 19-9, Khối Cảnh sát nhân dân - CATP tổ chức hội nghị giao ban XDLL Quý III năm 2017. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Trong Quý III/2017, Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị khối CSND đã chỉ đạo, tổ chức cho Đảng viên, CBCS nghiêm túc thực hiện phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2017 với chủ đề “Đoàn kết, kiên cường, kỷ cương, hiệu quả”, gắn với việc thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng của các đơn vị trong Khối tiếp tục được kiện toàn và có chuyển biến rõ nét, nội bộ đơn vị đoàn kết, thống nhất.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP chứng kiến các đơn vị Khối CSND ký giao ước thi đua Quý IV/2017

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức các phong trào thi đua ngày càng đi vào chiều sâu, đặc biệt là phong trào thi đua “Hai quản, Ba giữ” với những hình thức, biện pháp cụ thể, thiết thực, có sức lan tỏa và hiệu quả cao. Trong Quý III, Khối CSND có 54 lượt tập thể và 101 lượt cá nhân được các cấp tặng bằng khen, giấy khen; 14/14 đơn vị xếp loại A.

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được trên các mặt công tác XDLL của Khối CSND trong Quý III.

Đồng thời đề nghị trong Quý IV/2017, các đơn vị Khối CSND tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; tăng cường thanh tra, kiểm tra nhằm phát hiện kịp thời sai phạm của CBCS, từ đó đề ra các biện pháp giáo dục, uốn nắn kịp thời.

Các đơn vị cần tiếp tục kiện toàn và duy trì hoạt động Tổ điều lệnh bán chuyên trách; làm tốt các kế hoạch tuyên truyền, phối hợp với các cơ quan truyên truyền để nhân rộng gương Người tốt - Việc tốt, điển hình tiên tiến…

TN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông