Kiểm tra công tác chuẩn bị Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam 2014

01:15 05/06/2014

Sáng 3-6, Ban chỉ đạo Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam 2014 đã phối hợp với UBND TP kiểm tra công tác chuẩn bị cho Diễn đàn Thương hiệu biển Việt Nam lần thứ VI và Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam diễn ra tại Hải Phòng.

Về phía Bộ TNMT có Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển, lãnh đạo Tổng cục biển và hải đảo Việt Nam và các đơn vị liên quan. Phía Hải Phòng có Phó chủ tịch UBND TP Đỗ Trung Thoại và các thành viên của Ban tổ chức chương trình Tuần lễ biển và hải đảo.

Đến nay, đồng loạt các sở, ngành và địa phương liên quan trong Chương trình Tuần lễ biển và hải đảo đã triển khai kế hoạch phân công của Ban tổ chức. Trung tâm tuyên truyền và cổ động cùng UBND quận Đồ Sơn đã hoàn thành khoảng 90% lượng băng zôn, phướn, pa-nô, dây cờ màu cần treo. Bộ TNMT cũng đã tiếp nhận 9 bài viết cho diễn đàn Thương hiệu biển Việt Nam lần thứ VI. Sở TNMT, Sở VHTT&DL đã phối hợp với các đơn vị lắp dựng gian trưng bày sản phẩm biển cũng như hình ảnh về người chiến sỹ hải quân. Thành đoàn Hải Phòng đã thống nhất số lượng đại biểu tham gia lễ mít tinh, diễu hành xe đạp và làm sạch bãi biển…

Phát biểu tại cuộc họp, Thứ trưởng Bộ TNMT Chu Phạm Ngọc Hiển nhấn mạnh: Thời gian qua, Bộ TNMT và thành phố Hải Phòng đã phối hợp chặt chẽ để triển khai các công việc của Tuần lễ biển và hải đảo. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành. Từ nay đến ngày tổ chức lễ mít tinh 7-6 còn rất ngắn, bởi vậy hai bên cần tiếp tục phối hợp kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh. Đặc biệt chú ý công tác tuyên truyền, tập trung giới thiệu tiền năng, lợi thế của biển Hải Phòng và phát động ủng hộ cho ngư dân bám biển.

Phó chủ tịch UBND TP Đỗ Trung Thoại cho biết: Thời gian qua và những ngày tới, Ban tổ chức sẽ tiến hành giao ban hàng ngày để nắm bắt tình hình thực hiện và chỉ đạo quyết liệt để đảm bảo tiến độ cho các hoạt động, lễ mít tinh cấp quốc gia diễn ra ý nghĩa, thiết thực và an toàn.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông