Thêm một hành động đẹp của người dân Cát Bà

10:35 18/02/2019

CAH Cát Hải cùng Trung tâm hướng dẫn và phát triển du lịch huyện vừa tiến hành làm thủ tục trả lại tài sản đánh rơi cho 2 du khách người nước ngoài. Trước đó, khoảng 2h sáng, ngày 13-2, bà Nguyễn Thị Duyên-Phó Giám đốc khách sạn Giếng Ngọc, thị trấn Cát Bà (Cát Hải) đã nhặt được nhiều tài sản và giấy tờ tùy thân có giá trị tại cửa khách sạn, trong đó có: 2 cuốn hộ chiếu của hai du khách đến từ Pháp và Thụy Điển, 1 máy chụp ảnh nhãn hiệu Canon, 1 điện thoại di động, 1 kính mắt, 2 đô la Mỹ và 1 số giấy tờ khác.

 

Đại diện CAH Cát Hải, Trung tâm hướng dẫn phát triển du lịch huyện trao lại tài sản đánh rơi cho du khách nước ngoài

Nhận định số tài sản trên là của du khách đánh rơi, bà Duyên đã báo cho nhân viên lễ tân khách sạn liên hệ với Trung tâm hướng dẫn phát triển du lịch Cát Hải để phối hợp tìm lại chủ nhân. Sau đó, số tài sản trên được bàn giao toàn bộ lại cho CAH Cát Hải xác minh, làm rõ. Đồng thời thông báo rộng rãi trên các phương tiện loa phát thanh, tới từng khách sạn, các điểm lưu trú du lịch, lực lượng chức năng đã xác minh được chủ nhân số tài sản đánh rơi. Trước sự chứng kiến của các đơn vị chức năng, CAH Cát Hải cùng Trung tâm hướng dẫn phát triển du lịch huyện đã trao trả lại số tài sản đánh rơi cho 2 du khách.

Nhằm thể hiện lòng biết ơn với con người và mảnh đất du lịch Cát Bà tươi đẹp, hai du khách đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cán bộ, chiến sỹ CAH Cát Hải, Trung tâm hướng dẫn phát triển du lịch huyện và người dân đã tự nguyện trả lại số tài sản trên.

Có thể nói, việc nhanh chóng tìm và trả lại tài sản cho khách du lịch là hành động thiết thực trong việc xây dựng hình ảnh du lịch Cát Bà là điểm đến an toàn, thân thiện, nghĩa tình.

Trường Giang

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông