Làm thẻ CCCD gắn chip điện tử cho cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn thành phố

15:42 07/04/2021

Mới đây, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Công đoàn CATP và Phòng PC06 CATP phối hợp với Liên đoàn Lao động TP tổ chức Chương trình Làm thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử cho 430 cán bộ, đoàn viên đang công tác tại các đơn vị gồm: Cơ quan LĐLĐ TP, Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng và nhân dân trên địa bàn .

 Tham dự chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố và đồng chí Công Thanh Thảo - Chủ tịch Công đoàn CAND.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố và Công đoàn CAND dự khai mạc chương trình

 Đây là chương trình hưởng ứng kế hoạch mở đợt cao điểm cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử của Giám đốc CATP và mở đầu chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021.

Thời gian tới, Công đoàn CATP, Công đoàn cơ sở Công an các quận, huyện sẽ tiếp tục là cầu nối giữa đơn vị chức năng và các đơn vị, doanh nghiệp tại các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố tổ chức cấp CCCD gắn chip điện tử lưu động cho công nhân lao động tại nơi làm việc.

Trung tá Công Thanh Thảo – Chủ tịch Công đoàn CAND thăm, động viên cán bộ, đoàn viên CAH Thủy Nguyên

Chương trình giúp người lao động được cấp CCCD tại nơi làm việc, tạo điều kiện để các đơn vị, doanh nghiệp đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh.

Trong ngày, đồng chí Chủ tịch Công đoàn CAND cũng trực tiếp đến thăm, ghi nhận, động viên những đóng góp của cán bộ, đoàn viên đang thực hiện nhiệm vụ tại Công an quận, huyện và xác định sáng kiến của Công đoàn CATP Hải Phòng là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Công đoàn CAND sẽ chỉ đạo nhân rộng mô hình này đến các Công đoàn Công an các đơn vị địa phương.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích