Lãnh đạo CATP chúc tết các đơn vị, địa phương

00:42 29/01/2014

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, sáng 27.-1, đoàn đại biểu CATP do đại tá Trần Đình Vang, Phó giám đốc CATP dẫn đầu đã đến chúc tết Công an huyện An Dương và Bệnh viện CATP.

-	Phó giám đốc CATP Trần Đình Vang chúc tết, tặng quà CAH An Dương
- Phó giám đốc CATP Trần Đình Vang chúc tết, tặng quà CAH An Dương

* Tại Công an huyện An Dương, sau khi nghe đại tá Trần Quang Hợp – Trưởng Công an huyện báo cáo về tình hình thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT cho tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Phó giám đốc CATP Trần Đình Vang ghi nhận, biểu dương những kết quả mà CAH đã đạt được, đồng thời chỉ đạo phải đảm bảo 100% quân số thường trực sẵn sàng chiến đấu và tăng cường tuần tra, kiểm soát, nhất là tại các điểm nóng về ANTT, đảm bảo không để xảy ra cháy, nổ trước, trong và sau tết, giúp nhân dân vui xuân, đón tết yên bình.

* Tại Bệnh viện CATP, Phó giám đốc CATP Trần Đình Vang ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc mà bệnh viện CATP đã đạt được trong năm 2013, góp phần cùng CATP hoàn thành nhiệm vụ, giữ vững ổn định về ANTT và TTATXH, đồng thời chỉ đạo cán bộ, nhân viên Bệnh viện CATP luôn sẵn sàng thường trực, nhất là trong dịp tết để chăm lo sức khỏe, cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân.

Phó giám đốc CATP Trần Đình Vang chúc tết, tặng quà bệnh nhân bệnh viện CATP

Nhân dịp tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Phó giám đốc CATP Trần Đình Vang đã thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho 12 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện CATP.

Bác sỹ Ngô Thị Mai Lan - Giám đốc bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Giám đốc CATP và hứa quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhất là chăm lo sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân thành phố.



TD


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông