Lãnh đạo CATP lắng nghe phản ánh của nhân dân phường Anh Dũng

15:49 27/11/2015

 

Đại biểu nhân dân phường Anh Dũng tham gia ý kiến
Đại biểu nhân dân phường Anh Dũng tham gia ý kiến

Sáng 26-11, tại trụ sở UBND phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, thay mặt lãnh đạo CATP, đại tá Đào Anh Tuấn, Phó giám đốc CATP đã chủ trì hội nghị CATP lắng nghe phản ánh của nhân dân về lực lượng công an cơ sở. Cùng dự có: đại diện lãnh đạo, các ban, ngành, đoàn thể quận Dương Kinh, phường Anh Dũng và các phòng nghiệp vụ CATP.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến phản ánh về tình hình ANTT trên địa bàn và đóng góp xây dựng lực lượng công an cơ sở, Công an phường Anh Dũng. Trong đó: đại biểu tổ dân phố Phấn Dũng kiến nghị về việc ô nhiễm môi trường của các Công ty Đức Việt Anh, Đệ Nhất và Việt Trường dẫn tới việc nhân dân tụ tập đông người, ảnh hưởng đến ANCT tại địa phương; đại biểu tổ dân phố Phú Hải 4 phản ánh việc lực lượng CSKV, Công an phường không duy trì có mặt thường xuyên tại điểm tiếp dân ở cơ sở; đại biểu tổ dân phố Phú Hải 1, thuộc khu tập thể của quân đội nêu những vướng mắc về việc làm thủ tục đăng ký quyền sử dụng đất và đăng ký nhân khẩu hộ khẩu...

Sau khi nghe ý kiến phản ánh của các đại biểu, đại tá Đào Anh Tuấn đã ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm, ủng hộ của cán bộ và nhân dân địa phương đối với lực lượng công an cơ sở. Những ý kiến đóng góp của nhân dân sẽ giúp cho lãnh đạo CATP chỉ đạo công an các địa phương nói chung, Công an quận Dương Kinh và Công an phường Anh Dũng nói riêng khắc phục những tồn tại, thiếu sót để được “dân tin, dân giúp đỡ công an nhiều hơn”, qua đó giải quyết tốt các vụ việc nảy sinh ngay từ cơ sở, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông