Lãnh đạo CATP lắng nghe phản ánh của nhân dân xã Xuân Đám

15:44 02/12/2015

 

Nhân dân xã Xuân Đám phát biểu ý kiến
Nhân dân xã Xuân Đám phát biểu ý kiến

Sáng 1-12, tại trụ sở UBND xã Xuân Đám, huyện Cát Hải, thay mặt lãnh đạo CATP, đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP đã chủ trì hội nghị CATP lắng nghe phản ánh của nhân dân về lực lượng công an cơ sở. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ CATP và xã Xuân Đám.

Tại hội nghị đã có 11 ý kiến nhân dân phản ánh về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn cũng như đóng góp của lực lượng công an cơ sở trong việc giúp đỡ, bảo vệ an toàn cho người dân sinh sống, sản xuất. Trong đó nhiều ý kiến đánh giá cao vai trò của lực lượng công an xã và huyện đối với công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn. Kết quả, trong năm 2015, xã Xuân Đám đã không xảy ra phạm pháp hình sự, tai nạn giao thông, tệ nạn xã hội hầu như không có.

Bên cạnh đó, công an luôn là lực lượng xung kích, gần dân, sát dân, giúp đỡ nhân dân từ việc lớn đến việc nhỏ, hạn chế thấp nhất những mâu thuẫn phát sinh trong nhân dân. Ngoài ra, một số ý kiến đề nghị lực lượng công an các cấp cần tích cực hơn nữa trong việc phối hợp với đoàn thể trên địa bàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật cho thanh thiếu niên, học sinh, nhằm ngăn chặn mầm mống có thể tiêm nhiễm tệ nạn xã hội; tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông, phòng chống nạn cờ bạc, số đề, nhất là những dịp cuối tuần, lễ tết.

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng đã cảm ơn những ý kiến quý báu, chân thành của nhân dân đối với lực lượng công an cơ sở, coi đây là thước đo về thái độ phục vụ nhân dân và hiệu quả trong công tác nghiệp vụ. Những ý kiến đóng góp của nhân dân sẽ giúp cho lãnh đạo CATP chỉ đạo Công an huyện Cát Hải và Công an xã Xuân Đám khắc phục những tồn tại, thiếu sót, để được “dân tin, dân giúp đỡ công an nhiều hơn”, qua đó giải quyết tốt các vụ việc nảy sinh ngay từ cơ sở, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng cũng cho rằng Xuân Đám là điểm sáng trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của không chỉ huyện Cát Hải mà của toàn thành phố, thành tích này trước hết thuộc về nhân dân nơi đây…

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông