Lãnh đạo quận Lê Chân đến tận nhà người dân trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

19:35 01/02/2019

Chiều 1-2, Đoàn công tác của quận Lê Chân do đồng chí Lê Trung Kiên - Bí thư Quận ủy - làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe và trao bìa đỏ cho bà Nguyễn Thị Minh, sinh 1946, ở phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân.

Bà Minh là hộ gia đình chính sách, vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Toán, là liệt sỹ chống Pháp hy sinh tại Quảng Nam. Hiện bà Minh đang ở cùng vợ chồng con trai tại số nhà 50/57/229 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân.

 

Bí thư Quận ủy Lê Chân Lê Trung Kiên trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đến bà Nguyễn Thị Minh

 

Do nhu cầu muốn ổn định cuộc sống, gia đình bà Minh có nguyện vọng được làm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngôi nhà đang ở.

Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ của gia đình bà Minh, Quận ủy – HĐND – UBND quận đã rốt ráo chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn quan tâm tạo điều kiện hoàn thiện các thủ tục hồ sơ pháp lý cần thiết để sớm trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân.

 

Đại diễn lãnh đạo quận Lê Chân và các phòng, ban chuyên môn chụp ảnh kỷ niệm với gia đình bà Minh

Được nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngay những ngày cận Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, bà Minh cũng như các con vô cùng xúc động, phấn khởi và gửi những lời cảm ơn chân thành đến cấp ủy, chính quyền quận Lê Chân đã luôn quan tâm, chăm lo chu đáo đến gia đình chính sách.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích