Lãnh đạo quận Lê Chân thăm, tặng quà gia đình có công tiêu biểu

14:35 21/07/2021

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), sáng 21-7, đồng chí Trần Việt Tuấn – Bí thư quận ủy Lê Chân cùng đại diện các phòng, ban, đoàn thể quận đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu tại các phường An Biên, Đông Hải, Dư Hàng Kênh và Hàng Kênh.

 

Bí thư quận ủy Trần Việt Tuấn thăm, tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Suốt.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Suốt, ở số 2/153 Hai Bà Trưng, phường An Biên và các thương binh: Đặng Như Viên, sinh 1950, ở 562 Chợ Hàng, Dư Hàng Kênh; Trần Đức Huế, sinh 1942, ở 94/124 Lạch Tray, phường Đông Hải và thương binh Nguyễn Văn Nhân, sinh 1950, ở 26/118/173 Hàng Kênh, quận Lê Chân. Bản thân và gia đình các ông, bà luôn gương mẫu, đều chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Bí thư quận ủy Trần Việt Tuấn thăm, tặng quà gia đình ông Đặng Như Viên, ở 562 Chợ Hàng, Dư Hàng Kênh,Thương binh 1/4

Tại các gia đình đến thăm, Bí thư quận ủy đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ VNAH Phạm Thị Suốt và các gia đình thương bệnh binh; bày tỏ tri ân những đóng góp của các các gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc; đồng thời chúc các ông, bà luôn sống vui, sống khỏe, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ con cháu noi theo.

Bí thư quận ủy Trần Việt Tuấn thăm, tặng quà gia đình ông Trần Đức Huế, ở phường Đông Hải, Thương binh 61%.

Cùng ngày, đồng chí Phạm Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận cùng đại diện các phòng, ban, đoàn thể quận đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn quận.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Phạm Văn Tân thăm, tặng quà gia đình ồn Đặng Ngọc Quyến, ở phường Niệm Nghĩa.

Đoàn đến thăm gia đình ông Ngô Trọng Khánh, sinh năm 1954, Thương binh 3/4, là Tổ trưởng Tổ dân phố số 7 phường Dư Hàng; Gia đình ông Ngô Trọng Hoan, sinh năm 1950, Thương binh 4/4, là Bí thư chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố số 12 phường Trần Nguyên Hãn; Gia đình ông Đặng Ngọc Quyến, sinh năm 1954, Thương binh 3/4, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam, Bí thư chi bộ Tổ dân phố số 6, phường Niệm Nghĩa.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư thường trực quận ủy đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình thương binh, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp của các thương binh và gia đình đối với công cuộc đấu tranh, giải phóng đất nước.

Đồng chí mong rằng, các đồng chí Thương binh phát huy tinh thần anh bộ đội cụ Hồ, tiếp tục tham gia, đóng góp cho các phong trào ở địa phương, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

Nhân đây, Phó Bí thư thường trực quận ủy cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích