Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện tổ chức dạy học trực tiếp tại một số đơn vị giáo dục thuộc quận Lê Chân và quận Hải An.

17:52 07/02/2022

Chiều 7-2, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố do đồng chí Đỗ Thị Hòa, Phó Giám đốc làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện tổ chức dạy học trực tiếp tại một số đơn vị giáo dục thuộc quận Lê Chân và quận Hải An.

 

Đoàn công tác kiểm tra tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Tố, quận Lê Chân

 Theo đó, Đoàn đã kiểm tra thực tế tại các trường Tiểu học Nguyễn Văn Tố, THCS Trần Phú (quận Lê Chân) và Trường mầm non Đằng Lâm, Tiểu học Cát Bi (quận Hải An).

Đoàn công tác làm việc tại trường THCS Trần Phú, quận Lê Chân

Qua kiểm tra thực tế tại các trường, đồng chí Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố ghi nhận và đánh giá cao tinh thần chủ động, tích cực của Ban Giám hiệu, đội ngũ giáo viên và cán bộ các nhà trường trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là công tác chuẩn bị chu đáo các điều kiện đón học sinh trở lại trường sau một thời gian nghỉ học bởi những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Đoàn công tác kiểm tra tại trường Tiểu học Đằng Lâm, quận Hải An.

Để bảo đảm an toàn cho học sinh trong ngày quay trở lại trường học cũng như trong quá trình học tập, đồng chí yêu cầu phòng Giáo dục và Đào tạo 2 quận và các nhà trường tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các biện pháp phòng chống dịch đến từng học sinh và phụ huynh, đặc biệt cần phải huy động sự tham gia, vào cuộc của phụ huynh học sinh để công tác phòng chống dịch đạt hiệu quả cao nhất. 

Các trường phải duy trì công tác vệ sinh, đảm bảo các phòng học luôn thông thoáng; theo dõi y tế, quản lý học sinh trong giờ học đảm bảo giãn cách an toàn; thực hiện tốt công tác thông tin, báo cáo. Bên cạnh đó, các trường chủ động xây dựng kế hoạch giảng dạy phù hợp, hiệu quả, đảm bảo chất lượng giáo dục, tiến độ hoàn thành nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích