Lãnh đạo thành phố tặng quà Tết cho trẻ em nghèo

18:02 24/01/2017

 

Phó bí thư thường trực thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa tặng quà Tết trẻ em nghèo tại quận Dương Kinh
Phó bí thư thường trực thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa tặng quà Tết trẻ em nghèo tại quận Dương Kinh

Chiều 20-1, tại quận Dương Kinh, 63 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội Hải Phòng cùng đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em TP và lãnh đạo quận Dương Kinh tặng quà Tết.

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa nhấn mạnh: Năm nay, thành phố đã trích từ nguồn ngân sách hơn 100 tỷ đồng để tặng quà Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, trong đó đặc biệt quan tâm chăm sóc bảo vệ quyền lợi trẻ em. Đồng chí biểu dương quận Dương Kinh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực để học tập tốt.

Tại huyện An Dương, 125 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã rất vui mừng, phấn khởi khi được nhận những món quà Tết đầy ý nghĩa. Phó Bí thư thường trực trành ủy Nguyễn Thị Nghĩa đề nghị các cấp, ngành và chính quyền huyện An Dương tích cực quan tâm, vận động các tổ chức chính trị xã hội, các nhà hảo tâm tiếp tục có những phần quà thiết thực cho người nghèo, gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu nhà nhà, người người đều có Tết.

Xuân Hạ


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích