Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

18:22 18/06/2015

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn thăm và chúc mừng Báo An ninh Hải Phòng
Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn thăm và chúc mừng Báo An ninh Hải Phòng

Sáng 17-5, nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925*21-6-2015), đoàn đại biểu Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng do đồng chí Nguyễn Hữu Doãn, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố.

Thăm và chúc mừng báo An ninh Hải Phòng, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy ghi nhận những đóng góp tích cực của báo trong tuyên truyền triển khai các nhiệm vụ của thành phố và của ngành Công an. Trong đó, nhiều tác phẩm báo chí của báo An ninh Hải Phòng đã phản ánh kịp thời, chính xác thông tin về tình hình kinh tế xã hội và các sự kiện quan trọng của thành phố, thể hiện cái nhìn đa chiều, sâu sắc; đóng góp những ý kiến tâm huyết góp phần cùng thành phố thực hiện nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là trong nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội của thành phố. Đồng chí mong tập thể cán bộ chiến sĩ, phóng viên báo An ninh Hải Phòng tiếp tục thể hiện vai trò năng động, sáng tạo trên mặt trận tuyên truyền, nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí, phát huy những kết quả đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn thăm và chúc mừng Hội nhà báo thành phố
Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn thăm và chúc mừng Hội nhà báo thành phố

Tại các cơ quan báo chí: Hội nhà báo thành phố, Đài PTTH Hải Phòng, báo Hải Phòng và Tạp chí Cửa biển, đồng chí Nguyễn Hữu Doãn biểu dương các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã tuyên truyền kịp thời, hiệu quả các thông tin kinh tế xã hội, chính trị của thành phố và đất nước; bám sát mục đích, tôn chỉ, thực hiện tốt định hướng của Đảng và nhà nước trong công tác báo chí, chủ động đổi mới phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả.

Đồng chí chúc đông đảo đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí và hội viên Hội nhà báo thành phố tiếp tục phát huy truyền thống, thế mạnh của đơn vị, rèn luyện bản lĩnh chính trị, nâng cao kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp để có thêm nhiều những tác phẩm báo chí chất lượng cao, tuyên truyền đúng, trúng và hiệu quả.

HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông