Lãnh đạo thành phố thăm hỏi gia đình các nạn nhân vụ hỏa hoạn

15:58 01/08/2011

* Sáng 31-7, tại trụ sở xã Tân Dân, ông Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã có buổi làm việc với lãnh đạohuyện An Lão và xã Tân Dân, thăm hỏi động viên một số gia đình nạn nhânvụ hỏa hoạn ngày 29-7. Cùng đi có Phó chủ tịch UBND TP Lê Văn Thành, đại tá Đỗ Hữu Ca - Giám đốc CATP và đại diện một số ban, ngành, đoàn thểliên quan.

đồng chí bí thư thành ủy thăm hỏi gia đình nạn nhân
đồng chí bí thư thành ủy thăm hỏi gia đình nạn nhân

Sau khi nghe lãnh đạo huyện An Lão và xã Tân Dân báo cáo tình hình kết quả khắc phục hậu quả vụ hỏa hoạn, Bí thư Thành ủy đã biểu dương tinh thần của địa phương với những nỗ lực tích cực ban đầu. Bí thư Thành ủy chỉ đạo trước mắt cần tập trung cao nhất để giúp các gia đình có người chết khắc phục khó khăn, tăng cường các điều kiện tốt nhất có thể để cứu chữa các nạn nhân còn đang điều trị tại bệnh viện, bên cạnh đó phải làm tốt công tác tư tưởng nhân dân, giữ vững an ninh trật tự, vận động xã hội chung tay hỗ trợ người bị nạn.

Bí thư Thành ủy nhấn mạnh đây là bài học kinh nghiệm đắt giá trong việc quy hoạch, quản lý, bảo đảm an ninh, an toàn, an sinh cho người dân, sau vụ việc cần phải đánh giá rút kinh nghiệm và kiểm điểm sâu sắc, để không tái diễn những việc tương tự… Cùng thời gian này, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành và đoàn công tác đã đến thăm, chia buồn với các gia đình nạn nhân tử nạn Bùi Thị Yến, Bùi Xuân Anh, Nguyễn Thị Ngàn, ở xã Tân Dân.

* Trước đó, ngày 30-7 đoàn công tác của lãnh đạo thành phố do ông Dương Anh Điền, Chủ tịch UBND TP, dẫn đầu đã đi thăm hỏi, động viên các gia đình các nạn nhân vụ hỏa hoạn.




Chủ tịch UBND TP đến thắp hương, chia buồn với gia đình các nạn nhân Vũ Phương Linh, sinh 1995; Bùi Thị Huyền, sinh 1993; Vương Văn Nhật, sinh 1993; đều ở xã Tân Dân, là những nạn nhân ít tuổi nhất bị thiệt mạng trong vụ cháy. Chủ tịch Dương Anh Điền mong rằng, trước những mất mát to lớn không có gì bù đắp này, những tình cảm, sự động viên kịp thời của các cơ quan, ban ngành và cộng đồng sẽ góp phần giúp gia đình vơi bớt đau thương, sớm ổn định cuộc sống.

* Cũng trong ngày 30-7, các đoàn công tác do các ông Nguyễn Đình Bích, Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch HĐND TP; Nguyễn Hữu Doãn, Ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban dân vận, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy; Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP dẫn đầu, đã đến chia buồn, động viên các gia đình nạn nhân tử nạn.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông