Lãnh đạo thành phố thăm và tặng quà chức sắc công giáo nhân lễ Giáng sinh

14:21 23/12/2010

Chiều 22-12, nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2010, Bí thư Thành ủy NguyễnVăn Thành đã đi thăm và tặng quà một số chức sắc Công giáo của thànhphố.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành chúc mừng Linh mục Khổng Minh Số
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành chúc mừng Linh mục Khổng Minh Số

Thăm và tặng quà Linh mục Trưởng lão Phạm Hân Quynh ở giáo xứ Đông Xuyên (Đoàn Lập, Tiên Lãng), Bí thư Thành ủy đánh giá cao những đóng góp của Linh mục Phạm Hân Quynh và bà con giáo xứ Đông Xuyên vào sự nghiệp bảo vệ và phát triển xã anh hùng Đoàn Lập, cũng như sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc.

Bí thư Thành ủy bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến các mô hình kinh tế trong giáo phận mà Linh mục Phạm Hân Quynh đã giới thiệu.  Bí thư chúc Linh mục sống khỏe, tiếp tục góp công sức và trí tuệ trong công cuộc xây dựng phát triển quê hương Tiên Lãng nói riêng, thành phố và đất nước nói chung.

Thăm nhà thờ Thủy Giang và Linh mục Khổng Minh Số (Hải Thành, Dương Kinh), trong không khí thân mật, Bí thư Thành ủy đã chúc mừng bà con giáo dân và cá nhân Linh mục Khổng Minh Số nhân dịp lễ Giáng sinh, ghi nhận những thành tích mà bà con giáo dân ở Thủy Giang đã đạt được trong những năm qua.

Bí thư Thành ủy khẳng định: “Nhiệm vụ phát triển thành phố trước còn nhiều khó khăn, muốn đạt được sự thành công thì một trong những điều quan trọng nhất là tất cả cùng chung sức chung lòng, trong công cuộc ấy không thể thiếu sự đóng góp tích cực của bà con Công giáo…”.


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích