Lãnh đạo thành phố vui tết trung thu với thiếu nhi

15:28 22/09/2010

Nhân dịp Tết Trung thu, sáng 21-9, ông Nguyễn Văn Thuận, UVTW Đảng,Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã tới thăm, tặng quà và dựhoạt động vui Tết Trung thu cùng với các cháu thiếu nhi trường mầm nonQuán Toan và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó, học giỏitrên địa bàn quận Hồng Bàng.

Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Thuận chia quà Trung thu tại Trường mầm non Quán Toan
Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Thuận chia quà Trung thu tại Trường mầm non Quán Toan

Trường Mầm non Quán Toan hằng năm tiếp nhận, nuôi dạy khoảng trên 200 trẻ. Cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, trên chuẩn. Trong không khí vui tươi rộn ràng chào đón Tết Trung thu, ông Nguyễn Văn Thuận tặng quà và chúc tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường, các cháu luôn mạnh khỏe, học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Đồng thời mong muốn các bậc phụ huynh, giáo viên cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để nhà trường có điều kiện nuôi dạy, chăm sóc các cháu được tốt hơn.

Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy cũng đã đến thăm, tặng quà em Nguyễn Thị Hằng - học sinh lớp 8B, trường THCS Trần Văn Ơn, hiện đang ở số 50/16 Hạ Lý (quận Hồng Bàng) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng luôn có ý chí, quyết tâm vươn lên, vượt khó, học giỏi.

* Nhân dịp tết Trung thu, sáng 21-9, bà Nguyễn Thị Nghĩa, Phó chủ tịch HĐND thành phố cùng đoàn đại biểu đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi Trường mầm non Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy. Bà Nguyễn Thị Nghĩa chia sẻ với thầy cô giáo những khó khăn về cơ sở vật chất của nhà trường và căn dặn các cháu thiếu nhi phấn đấu học tập và rèn luyện, làm nhiều việc tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.




Tiếp đó, đoàn đã thăm và tặng quà cháu Nguyễn Thị Nguyên, học sinh lớp 5C, Trường tiểu học Ngũ Phúc. Hoàn cảnh gia đình cháu Nguyên đặc biệt khó khăn. Bà Nguyễn Thị Nghĩa biểu dương tinh thần vượt khó, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của cháu Nguyên và mong muốn cháu tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học để học thật giỏi. Bà Nguyễn Thị Nghĩa cũng đề nghị chính quyền, ban ngành địa phương không ngừng quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, đặc biệt là thiếu nhi ở các vùng nông thôn để các cháu có điều kiện học hành và phát triển toàn diện.

* Tối 20-9, tại trường tiểu học Nguyễn Trãi, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND quận Ngô Quyền tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2010 cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại quận Ngô Quyền. Tới dự và chung vui với các cháu có ông Hoàng Văn Kể - Phó Chủ tịch UBND TP cùng lãnh đạo Quận ủy và UBND quận.

Qua “Đêm hội trăng rằm”, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND quận Ngô Quyền mong muốn dành tặng các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em tại quận Ngô Quyền đêm đoàn tụ đầy yêu thương với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Hơn thế nữa, để các cháu có một mùa trăng yêu thương trọn vẹn, ý nghĩa, Ban tổ chức “Đêm hội trăng rằm” đã trao hơn 200 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại 13 phường của quận Ngô Quyền, trường tiểu học Nguyễn Trãi.

Mặt khác, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, các ban ngành, đoàn thể quận Ngô Quyền đã vận động các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và phát động phong trào nuôi lợn trong học sinh toàn quận ủng hộ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong quận qua đó góp phần động viên các em vượt lên trong cuộc sống.

NHÓM PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích