Liên đoàn Bóng bàn thành phố Hải Phòng Đại hội khóa V nhiệm kỳ 2022-2027

16:43 18/06/2022

Ngày 18-6, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Nhà hàng Gia Viên (quận Hồng Bàng), Liên đoàn Bóng bàn thành phố Hải Phòng tổ chức đại hội khóa V, nhiệm kỳ 2022-2027. Dự đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Vũ, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam; Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố; đại diện lãnh đạo các CLB bóng bàn thành phố và CLB Bóng bàn các tỉnh bạn.
Chủ tịch Liên Đoàn Bóng bàn Việt Nam tặng hoa chúc mừng đại hội

Cho đến nay Liên đoàn Bóng bàn Hải Phòng là một trong số ít những Liên đoàn có hoạt động hàng đầu trong phong trào thể dục thể thao quần chúng của thành phố trong những năm qua. Liên đoàn đã phát huy vai trò của mình, góp phần không nhỏ trong việc củng cố, xây dựng phong trào tập luyện bóng bàn ở cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn thành phố. Toàn thành phố hiện nay có 37 câu lạc bộ (CLB) bóng bàn với hơn 800 hội viên hoạt động thường xuyên trên địa bàn.

CLB Bóng bàn các tỉnh bạn tặng hoa chúc mừng đại hội

Hàng năm, Liên đoàn Bóng bàn Hải Phòng thường xuyên phối hợp với các Sở, Ngành tổ chức các giải Bóng bàn cấp thành phố. Ngoài ra, Liên đoàn Bóng bàn thành phố phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố xây dựng các CLB Bóng bàn ở những trường trọng điểm, quan tâm tổ chwucs các giải bóng bàn học sinh. Động viên trao thưởng cho các vận động viên xuất sắc giành giải cao ở các giải khu vực và toàn quốc.

Đoàn Chủ tịch Đại hội

Nhiệm kỳ qua, Liên đoàn đã tổ chức 20 giải và phối hợp với các Sở, Ngành, các cấp, các tổ chức xã hội tổ chức gần 10 giải thi đấu. Đặc biệt, Liên đoàn đã tài trợ tổng số  34 bàn bóng cho các CLB và trường học; Tổ chức mua mới 10 bàn bóng bàn trị giá 450 triệu phục vụ tổ chức các giải của thành phố và Liên đoàn…

Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố phát biểu tại đại hội

Nhiệm kỳ tới, Liên đoàn đề ra mục tiêu duy trì các CLB hiện có và phát triển thêm từ 10-15 CLB bóng bàn cơ sở với gần 1.000 hội viên thường xuyên tham gia thi đấu; đẩy mạnh xã hội hóa TDTT, phấn đấu mỗi năm tổ chức từ 3-4 giải thi đấu cấp thành phố; Phối hợp các ngành tổ chức từ 3-4 giải đối tượng là thanh thiếu niên, học sinh và người lao động; đặc biệt quan tâm phong trào bóng bàn trong trường học để hình thành các lớp năng khiếu bóng bàn học sinh tập luyện thường xuyên nhằm phát triển thêm đội ngũ vận động viên năng khiếu bóng bàn.

Thừa ủy quyền Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Trần Thị Hoàng Mai tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển phong trào bóng bàn thành phố
Các tập thể, cá nhân nhận Giấy khen của Sở Văn hóa và Thể thao vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển phong trào bóng bàn thành phố

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Liên đoàn Bóng bàn thành phố khóa V nhiệm kỳ 2022-2027 với 15 thành viên. Ông Vũ Nguyên Thái tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn.

Ra mắt Ban chấp hành Liên đoàn Bóng bàn thành phố khóa V nhiệm kỳ 2022-2027
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Dịp này, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam tặng Bằng khen cho 6 tập thể 10 cá nhân; Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen 1 tập thể, 2 cá nhân; Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tặng Giấy khen 1 cá nhân và 5 tập thể đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển phong trào bóng bàn thành phố.

 VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông