Liên đoàn Lao động thành phố: Nắm nguyện vọng công nhân viên chức lao động trước thềm Đại hội Đảng bộ thành phố

16:02 01/10/2020

Sáng 1-10, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Hội nghị định hướng hoạt động, nắm tình hình tâm tư, nguyện vọng của công nhân viên chức lao động thành phố trước thềm Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Chủ tịch LĐLĐ thành phố Tống Văn Băng chủ trì hội nghị.
Chủ tịch LĐLĐ TP Tống Văn Băng chủ trì hội nghị.

Tại Hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ các quận, huyện; công đoàn ngành và tương đương đã trao đổi tình hình lao động sản xuất tại các công đoàn cơ sở, bước đầu giải quyết khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 từ đầu năm đến nay.

Đồng thời, triển khai các hoạt động chăm lo cho người lao động, phát động thi đua sôi nổi tại các đơn vị chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XVI.

Đặc biệt trong dịp Tết Trung thu cổ truyền, liên tiếp các chương trình thăm tặng quà, chăm lo cho con em công nhân viên chức lao động và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được triển khai rộng khắp các cơ sở.

Đại diện LĐLĐ ngành công thương phát biểu ý kiến

Tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại biểu tham dự Hội nghị, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố ghi nhận những nỗ lực của công đoàn cơ sở các cấp trong thời gian qua.

Đề nghị các đơn vị rà soát, đánh giá lại hoạt động của Ban nữ công; kết quả Hội nghị công chức, viên chức tại cơ sở; nội dung ký kết thỏa ước lao động tập thể; quan tâm đến vấn đề an toàn lao động, quan hệ lao động; nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở…Đẩy mạnh tổ chức các hoạt động nhân dịp 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, các hoạt động thăm, tặng quà, chương trình “Tết Sum vầy 2020”; tập huấn, tuyên truyền; tiếp tục phát động các đợt thi đua lao động sản xuất.

Trước thềm Đại hội, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố đề nghị các công đoàn cơ sở tăng cường tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội về các thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, các hoạt động thi đua lao động sản xuất của công nhân viên chức lao động các đơn vị, các nội dung diễn ra tại Đại hội Đảng bộ thành phố và các hoạt động chào mừng thành công Đại hội.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông