Liên đoàn Lao động thành phố: Biểu dương 42 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2019

10:53 02/12/2019

Sáng 1-12, tại Trung tâm Hội nghị & Nhà khách thành phố, LĐLĐ TP tổ chức hội nghị biểu dương “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Thuật – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP và lãnh đạo các Sở, ban, ngành thành phố; các đồng chí Chủ tịch LĐLĐ các tỉnh, thành: Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương; lãnh đạo Công đoàn ngành TW, Công đoàn Tổng Công ty trực thuộc Tổng liên đoàn cùng lãnh đạo của 42 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh tại hội nghị.
Các đồng chí: Trần Văn Thuật – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tống Văn Băng – Chủ tịch LĐLĐ TP biểu dương các doanh nghiệp tiêu biểu

Thực hiện chủ đề năm “Tăng cường kỷ cương thu chi ngân sách – Đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh”, năm 2019, cộng đồng doanh nghiệp thành phố ngoài việc góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế phát triển còn thực hiện nhiều chính sách góp phần đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong mỗi doanh nghiệp.

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng CSVN (3-2-1930 * 3-2-2020), lần đầu tiên LĐLĐ TP tổ chức hội nghị nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã, đang có những chính sách chăm lo cho quyền, lợi ích vật chất, tinh thần cho người lao động, tích cực cải thiện môi trường làm việc để người lao động phát huy được khả năng làm việc tốt nhất, hướng tới mục tiêu cả doanh nghiệp, người lao động đều phát triển bền vững trong quá trình hội nhập. Qua đó góp phần lan tỏa trách nhiệm xã hội cũng như thương hiệu của các doanh nghiệp đến cộng đồng.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam biểu dương các doanh nghiệp tiêu biểu

Tại hội nghị, 42 doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho gần 16.000 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố vinh dự được biểu dương, khen thưởng.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam đánh giá cao sáng kiến của LĐLĐ TP đã tổ chức hội nghị biểu dương doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND TP ghi nhận, chúc mừng các doanh nghiệp được tôn vinh, biểu dương tại hội nghị.

Đồng thời bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn sự quan tâm của các doanh nghiệp đã đồng hành cùng tổ chức Công đoàn trong việc thực hiện sứ mệnh chăm lo, cải thiện, nâng cao đời sống của người lao động.

Biểu dương các doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Phó Chủ tịch UBND TP tin tưởng, hi vọng thời gian tới thành phố sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp có những hoạt động phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cấp Công đoàn, nhất là trong việc đảm bảo việc làm, thu nhập, chăm lo, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; phát huy trí tuệ, sức sáng tạo của người lao động trong sản xuất; tích cực cải tiến, đổi mới, sáng tạo, làm chủ công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Quan tâm nâng cao chất lượng, số lượng các cuộc đối thoại, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể; phối hợp chặt chẽ với các Sở, ngành, đoàn thể chính trị thành phố trong công tác tuyên truyền, kết nạp đoàn viên, thành lập, xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh là chỗ dựa vững chắc của người lao động tại doanh nghiệp...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích