Nâng cao mối quan hệ hợp tác với CH Séc trên lĩnh vực Y tế

21:28 28/10/2015

 

Hai bên cùng khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, có chiều sâu
Hai bên cùng khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, có chiều sâu

Chiều 27-10, đồng chí Lê Khắc Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố có buổi tiếp đón và trao đổi với đoàn công tác của Công ty Hospimed và Bệnh viện Trường đại học Motol Praha (Cộng hòa Séc).

Tại buổi làm việc, đại diện Đoàn công tác của Công ty Hospimed và Bệnh viện Trường đại học Motol Praha (Cộng hòa Séc) bày tỏ vui mừng trước sự phát triển nhanh chóng của thành phố Hải Phòng nói chung và Bệnh viện Việt Tiệp - biểu tượng của tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Cộng hòa Séc nói riêng. Thời gian qua, quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia cũng như quan hệ giữa Cộng hòa Séc và thành phố Hải Phòng ngày càng phát triển tốt đẹp. Hai bên cùng luôn coi trọng phát triển quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt; trao đổi về các phương hướng, biện pháp tăng cường hợp tác song phương trên các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực y tế.

Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam cảm ơn đoàn công tác của Công ty Hospimed và Bệnh viện Trường đại học Motol Praha (Cộng hòa Séc) đã có những chia sẻ và đánh giá cao đối với sự phát triển của thành phố Hải Phòng và Bệnh viện Việt - Tiệp. Trân trọng quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên, những năm qua, thành phố luôn quan tâm phát triển Bệnh viện Việt Tiệp trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu của thành phố và hiện nay, đang tiếp tục mở rộng, xây dựng cơ sở II, phấn đấu đưa bệnh viện trở thành trung tâm y tế của vùng Duyên hải Bắc Bộ.

Thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hợp tác, đầu tư của Cộng hòa Séc cũng như Công ty Hospimed và Bệnh viện Trường đại học Motol Praha. Phó chủ tịch UBND TP cũng chúc cho mối quan hệ giữa Cộng hòa Séc với Việt Nam nói chung và với thành phố Hải Phòng nói riêng không chỉ phát huy được truyền thống tốt đẹp mà còn phát triển lên tầm cao mới.

MH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông