Ngân hàng Agribank Đông Hải Phòng: Tăng cường các biện pháp phòng, chống Covid-19 trong giao dịch ngân hàng

15:34 04/03/2021

Trước diễn biến phức tạp, kéo dài của dịch bệnh Covid-19, thời gian qua, Ngân hàng Agribank Đông Hải Phòng luôn chủ động, tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch, trong đó hình thức giao dịch điện tử được ngân hàng khuyến nghị đến đông đảo khách hàng.
Tất cả các khách hàng và nhân viên đều đeo khẩu trang khi giao dịch

Chị Bùi Thị Thanh Hòa – Trưởng phòng Dịch vụ và Maketing Agribank Đông Hải Phòng chia sẻ: Ngay từ đợt dịch trước, Ngân hàng đã có những khuyến nghị dành cho khách hàng nên sử dụng giao dịch điện tử và các giao dịch online, hạn chế giao dịch trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh, vừa an toàn, nhanh chóng, thuận tiện vừa tiết kiệm thời gian đi lại.

Việc làm này đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng, tạo sự yên tâm cho nhân viên và khách hàng khi thực hiện giao dịch.

Cán bộ và giao dịch viên đeo khẩu trang suốt thời gian làm việc

Theo Agribank Đông Hải Phòng, lượng khách hàng đăng ký giao dịch trực tuyến trong thời gian gần đây nhất là kể từ thời điểm dịch Covid 19 bùng phát tăng lên đáng kể.

Nguyên nhân một phần do ngân hàng tăng cường khuyến cáo người dân sử dụng giao dịch trực tuyến, mặt khác quan điểm về phương thức giao dịch và ý thức về phòng chống dịch của người dân cũng đã được nâng lên. Riêng trong năm 2020, đã có 33.000 khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ giao dịch trực tuyến, tăng 200% so với cùng kỳ năm trước. Các biện pháp phòng dịch tại quầy giao dịch cũng được thực hiện nghiêm túc theo quy định 5K của Bộ y tế.

Chị Bùi Thị Thanh Hòa cho biết thêm: Từ khi dịch bệnh Covid 19 bùng phát trở lại, Chi nhánh đã tăng cường và quyết liệt hơn trong công tác phòng dịch. Cụ thể, tất cả khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh đều phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước và sau khi giao dịch. Cán bộ và giao dịch viên cũng được thực hiện đo thân nhiệt đầu ngày, đeo khẩu trang suốt thời gian làm việc và thường xuyên sát khuẩn tay sau các giao dịch với khách hàng.

Các chi nhánh của Agribank triển khai công tác phòng chống dịch

Bên cạnh đó, Agribank Đông Hải Phòng cũng đẩy mạnh công tác truyền thông, chủ động chia sẻ hướng dẫn của Bộ Y tế về những biện pháp phòng chống dịch trên các kênh thông tin tuyên truyền như Fanpage Agribank Đông Hải Phòng, các tờ rơi, bảng tin tại các điểm giao dịch và đặc biệt khuyến khích khách hàng giao dịch không dùng tiền mặt, sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử như E-Mobile Banking, Internet Banking, để giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Thời gian tới, cùng với việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch COVID- 19, Agribank Đông Hải Phòng mong muốn tiếp tục nhận được phối hợp chặt chẽ của các cấp, ngành, đoàn thể và nhất là các khách hàng cùng chung sức quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu vừa chiến thắng dịch bệnh, vừa thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng thành phố Hải Phòng ngày càng phát triển.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích