Người dân gửi Thư cảm ơn Công an phường Nghĩa Xá (Lê Chân)

16:31 01/05/2022

Chị Đoàn Thị Thu Lan, ở số 10/9/8 Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP Hải Phòng vừa gửi thư cảm ơn Công an phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân vì đã nhanh chóng tìm và trao trả con gái chị về với gia đình.

Thư cảm ơn của chị Đoàn Thị Thu Lan

Nội dung thư có đoạn: vào khoảng 9h ngày 21-4-2022, con gái tôi là cháu Vũ Khánh Linh, sinh ngày 9-12-2009, vì tuổi còn nhỏ bồng bột bị bạn bè xấu rủ đi chơi và bắt cóc cháu, hơn 2 tiếng đồng hồ gia đình không thấy cháu về nên đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không thấy cháu.

Đến 12h30’ cùng ngày, gia đình chị Lan đã đến Công an phường Nghĩa Xá trình báo. Sau khi tiếp nhận tin báo, ban lãnh đạo Công an phường là đồng chí Trung tá Cao Văn Hà, Phó trưởng Công an phường và Đại úy Lâm Quốc Vương, cán bộ Công an phường đã nhiệt tình hướng dẫn và cùng gia đình tìm kiếm cháu. Cùng với đó, các đồng chí công an đã áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để tìm kiếm cháu được nhanh chóng nhất.

Đến khoảng 17h30’ cùng ngày, các đồng chí và gia đình tôi đã tìm thấy cháu.

Thay mặt gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo Công an thành phố, Công an quận Lê Chân và Công an phường Nghĩa Xá.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông