Người dân viết thư cảm ơn Công an phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân.

16:46 14/04/2022

Vừa qua, Công an phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân nhận được thư cảm ơn của ông Đặng Tuấn Hùng, sinh 1982, ở số 16/411 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng vì đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, có hành động đẹp giúp gia đình ông tìm lại tài sản bị mất cắp.

 

Trong thư, ông Đặng Tuấn Hùng cho biết: Khoảng 6h45 ngày 28/3/2022, con trai tôi là Đặng Minh Nhật, sinh 2006 có cho bạn là Dư Mạnh Kiên, sinh 2006, Trú tại: 11/2/398 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng mượn chiếc xe điện BKS: 15MĐ1 – 379.35 (xe mua mới từ tháng 9/2017 với giá 13.500.000đ). Sau đó, Kiên có dựng chiếc xe tại trước của nhà Kiên; đến khoảng 08h30' cùng ngày, Kiên phát hiện chiếc xe máy điện trên bị kẻ gian lấy mất nên đã ra Công an phường Niệm Nghĩa trình báo.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Công an phường đã tập trung triển khai lực lượng, truy nóng đối tượng, thu thập nhân chứng, rà soát camera để xác định đối tượng và hướng di chuyển của đối tượng.

Đến hồi 09h40’ cùng ngày (tức khoảng sau hơn 30 phút tiếp nhận đơn trình báo), CAP Niệm Nghĩa đã truy tìm thấy đối tượng Vũ Thành Duy, sinh 2006, Trú tại: 09/02/398 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, HP đang dắt bộ chiếc xe máy điện BKS 15MĐ1-37935 đi ra từ cửa hàng thu mua phế liệu số 440 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, HP nên đã yêu cầu Duy cùng tang vật về trụ sở để làm rõ. Tại Công an phường, Duy đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Ngày 11/4/2022, Công an phường đã làm thủ tục giao trả chiếc xe điện trên cho gia đình tôi. Qua sự việc trên tôi không biết nói gì hơn là chân thành cảm ơn đến cán bộ chiến sỹ Công an phường Niệm Nghĩa luôn tận tâm với công việc, không ngại khó, không ngại việc, mưu trí, dũng cảm, hết lòng phục vụ nhân dân dù là việc lớn hay việc nhỏ, đã tập trung cao độ điều tra truy nóng vụ việc nên nhanh chóng tìm ra đối tượng trộm cắp và chiếc xe điện bị mất.

Hành động của Công an phường Niệm Nghĩa đã thể hiện được sự tận tụy vì nhân dân phục vụ cũng như thấm nhuần và thực hiện nghiêm túc sáu điều Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy Công an nhân dân. Việc làm trên của Công an phường Niệm Nghĩa càng làm cho nhân dân tin tưởng lực lượng Công an nhiều hơn.

Thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn Ông Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Ông Trưởng Công an quận Lê Chân và Ban chỉ huy Công an phường Niệm Nghĩa đã giáo dục, rèn luyện nên những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ CAND.

Một lần nữa tôi xin trân trọng cảm ơn, kính chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và Bảo vệ Tổ quốc góp phần vào xây dựng Thành phố cảng Hải Phòng ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Thái Bình

                                                                                              

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích
  • Dịch vụ Viết Bài Xuyên Việt Xem ngay