Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn vở nhạc kịch “Trại hoa vàng” tại Liên hoan Ca múa nhạc 2021

14:27 23/11/2021

Tối 22-11, Nhà hát Tuổi trẻ tham gia Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc đợt I năm 2021 với vở nhạc kịch “Trại hoa vàng” – tác phẩm được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.
Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn vở nhạc kịch “Trại hoa vàng” tại Liên hoan Ca múa nhạc 2021

Nội dung của Vở nhạc kịch là câu chuyện xoay quanh tình yêu tuổi ô mai của Chuẩn Bermuda, cậu bạn học dở những lại đam mê hương sắc của những loài hoa. Cùng với đó là những ước mơ, hoài bão của những người trẻ khi phải đứng trước những ngã rẽ cuộc đời.

vở nhạc kịch “Trại hoa vàng” – tác phẩm được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Câu chuyện được chuyển thể và làm mới với nhạc kịch trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ - bản dựng đầy sáng tạo, hấp dẫn của đạo diễn NSƯT Ánh Tuyết. Đam mê là khởi nguồn của mọi ước mơ, vở diễn là những ngày tháng vui buồn, nghịch ngợm, ngây ngô của tuổi học trò nhưng cũng đầy ý nghĩa khi chúng ta đã vượt qua mọi khó khăn để có con đường đi riêng cho mình.

Vở nhạc kịch có tiết tấu nhanh, xuyên suốt vở diễn khán giả được đắm chìm trong những ca khúc mà giới trẻ đang rất yêu thích như: Và thế là hết (Chil Lies), Thật bất ngờ (Amazingmew), Con đường tôi (Trọng Hiếu)…

Ngay từ vở diễn được bắt đầu, khán giả đã vô cùng ấn tượng trước một không gian tràn ngập màu sắc rực rỡ, lung linh hoa lá, bên cạnh đó là sự trẻ trung, sôi động của âm nhạc và vũ đạo.

Vẫn bám sát câu chuyện trong hệ thống các nhân vật của truyện Trại hoa vàng với những câu chuyện thời thanh xuân của những chàng trai, cô gái mới lớn, vở diễn còn làm nổi bật chủ đề tư tưởng đó là câu chuyện “hướng nghiệp”.

Câu chuyện buộc những khán giả là những thanh niên trẻ tuổi sau khi xem sẽ phải suy ngẫm về con đường cũng như việc lựa chọn nghề nghiệp cho mình trong tương lai, đặc biệt là những thanh niên trẻ mới lớn khi xem phải suy ngẫm để lựa chọn cho mình một con đường đi, một nghề phù hợp trong muôn nghề.

Trại hoa vàng đã mở ra một lối đi riêng của những người làm nghệ thuật khi tiếp cận lớp khán giả trẻ hôm nay.

Vở diễn không chỉ khắc hoạ thành công các những nhân vật trong truyện ngắn của một nhà văn mà giới trẻ yêu thích mà còn tạo nên một không gian nghệ thuật hiện đại, đầy màu sắc, sôi động và lãng mạn đầy hấp dẫn, đáp ứng được thị hiếu người trẻ.

Một số hình ảnh biểu diễn của các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn vở nhạc kịch “Trại hoa vàng” tại Liên hoan Ca múa nhạc 2021:

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông