Nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong Ngày hội gia đình gắn kết yêu thương

19:28 26/06/2022

Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2022), hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, sáng 26-6, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng (Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố) tổ chức chương trình “Làm bạn cùng con” với chủ đề “Ngày hội gia đình - Gắn kết yêu thương” thu hút đông đảo phụ huynh và các em học sinh tham dự.
Chương trình “Làm bạn cùng con” với chủ đề “Ngày hội gia đình - Gắn kết yêu thương” 

Theo đó, chương trình nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam, la dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong xây dựng gia đình hạnh phúc.

Phát biểu khai mạc chương trình, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng Mai Thị Nhung chia sẻ, dịp hè 2022, Trung tâm mở các lớp kỹ năng bổ ích như: Kỹ thuật chế biến món ăn, kỹ thuật pha chế đồ uống, cắm hoa nghệ thuật, kỹ thuật làm bánh,.. với mong muốn đồng hành cùng các con trong mùa hè này, giúp các con khơi dậy niềm đam mê, tiếp thêm tự tin và khám phá những kiến thức thực tế mới.

Chương trình thu hút đông đảo các em học sinh và các bậc phụ huynh tham dự

Qua đó, trang bị cho các con những kiến thức thực tế để chăm sóc bản thân, giúp đỡ gia đình trong cách pha chế đồ uống, những bữa cơm hằng ngày. Khóa học diễn ra với nhiều hoạt động nhóm, các em được đồng hành cùng cha mẹ mình để cùng yêu thương và thấu hiểu, đồng thời giúp các em tránh lạm dụng công nghệ hiện đại như máy tính, ipad, điện thoại.

Chương trình với nhiều hoạt động bổ ích như: Hướng dẫn các em học sinh tham gia pha chế đồ uống trong gia đình

Với ngũ giáo viên là các chuyên gia, nghệ nhân có bề dầy kinh nghiệm, tâm huyết, trách nhiệm trong công tác hướng dẫn , đào tạo. Thời gian tới Trung tâm tiếp tục mở thêm các lớp giành cho các lứa tuổi vào buổi tối và thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Sự nhiệt tình của các thầy, cô giáo chắc chắn sẽ đem lại cho các các con một mùa hè với nhiều sự trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.

Các bậc phụ huynh tham gia huyên đề “Hiểu con, hiểu mình”

Tại Ngày hội “Gia đình – Gắn kết yêu thương”, Trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như, các em học sinh của Trung tâm cùng các bậc phụ huynh tham gia các chuyên đề: “Hiểu con, hiểu mình” và “Đồng hành cùng con”. Đồng thời, các giáo viên của Trung tâm hướng dẫn các bậc phụ huynh và các em học sinh tham gia pha chế đồ uống trong gia đình…

Chương trình “Ngày hội gia đình – Gắn kết yêu thương” là dịp gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, lan tỏa lòng nhân ái, tình yêu thương, sự sẻ chia quan tâm, hỗ trợ của các cấp Hội, cộng đồng dành cho các gia đình và trẻ em trên địa bàn thành phố.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích