Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng

21:04 24/11/2010

Sáng 22-11, tại trụ sở UBND thành phố, UBND thành phố phối hợp với BộNội vụ tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổ chức Hội nghị hợp tác phitập trung Việt - Pháp lần thứ 8.

Tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân
Tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân

Hội nghị hợp tác phi tập trung Việt - Pháp lần thứ 8 tổ chức tại Hải Phòng trong hai ngày 5 và 6-11-2010 thành công tốt đẹp. Kết quả của hội nghị đã được các đại biểu đánh giá cao ngay trong phiên bế mạc, nhất là trong phát biểu của đại diện Hội đồng các địa phương Pháp (CUF) cho rằng mục tiêu của hội nghị lần thứ 9 tổ chức tại thành phố Brest là tổ chức được tốt như Hải Phòng và qua thư cảm ơn của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pháp tại Việt Nam Jean Franscois Girault.

Theo đó, Ban chỉ đạo và Ban tổ chức Hội nghị đã đề nghị Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nội vụ tặng Bằng khen cho một số tập thể  và cá nhân tiêu biểu.

Các báo cáo tham luận của Tiểu ban thông tin tuyên truyền, Tiểu ban nội dung, đại diện Bộ Ngoại giao, Bộ Công An... đều đánh giá cao cả về nội dung, hậu cần, lễ tân, an ninh trật tự.

Nhân dịp này, UBND thành phố tặng Bằng khen cho 19 tập và 19 cá nhân có nhiều đóng góp vào sự thành công của Hội nghị hợp tác phi tập trung Việt - Pháp lần thứ 8; trong đó có Báo An ninh Hải Phòng.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông